ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีอิตาเลียน!อ.ยังลาแมนยูเก็บกระเป๋าย้ายซบอินเตอร์ฯ

ผีอิตาเลียน!อ.ยังลาแมนยูเก็บกระเป๋าย้ายซบอินเตอร์ฯ

Posted 09/01/2020 by siamsport

บีบีซี สื่อชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าว แอชลี่ย์ ยัง บรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์ เรียบร้อย โดยในตอนนี้อย่างช้าที่สุดคือเขาจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ และมันก็ยังมีโอกาสที่เขาจะได้ย้ายทีมในตลาดช่วงหน้าหนาวเลยเหมือนกัน

แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ อย่างช้าที่สุดหลังจบฤดูกาลนี้แบบไร้ค่าตัว ตามรายงานของ บีบีซี สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงของเมืองผู้ดี

ยัง จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้อยู่แล้ว ทำให้อนาคตของเจ้าตัวเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา โดย อินเตอร์ เพิ่งโผล่มามีข่าวกับแข้งวัย 34 ปี เมื่อไม่กี่วันก่อน และการที่เขาเหลือสัญญากับทีมแค่ 6 เดือนมันก็ทำให้เจ้าตัวสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบฟรีๆ ล่วงหน้ากับทีมในต่างแดนได้ตั้งแต่ตอนที่เข้าสู่ปี 2020

ทั้งนี้ บีบีซี บอกว่าดาวเตะชาวอังกฤษยังมีโอกาสที่จะย้ายทีมตั้งแต่ในช่วงเดือนมกราคมนี้เลยเช่นกัน แต่ต้องให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อนุญาตที่จะทำอย่างนั้นซะก่อน ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็ออกมาบอกว่าทีมของตนยังไม่มีแผนปล่อยนักเตะคนไหนออกจากทีมในตลาดช่วงหน้าหนาว เพราะมันจะทำให้ทีมอ่อนแอลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลมาแรง!10ดีลชุดแข่งมูลค่าแพงสุดในโลก
    เปิด 10 อันดับสปอนเซอร์ชุดแข่งทีมลูกหนังที่มีมูลค่าแพงสุดในโลก หลัง ลิเวอร์พูล เปิดตัวกับ ไนกี้ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย
  • ลิเวอร์พูลเล็งฉกคีย์แมนอาร์เซน่อล
    สื่ออังกฤษ รายงาน ลิเวอร์พูล จ้องฉกทีมงานคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ไปร่วมงานด้วย ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ "ปืนใหญ่" ขอสกัดกั้นอย่างเต็มที่
  • สยองเหลือเกิน!ปูดแม็กไกวร์พลาดอย่างน้อย1เดือน
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงได้แต่นั่งกุมขมับหลังมีรายงานว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คงพลาดลงสนามให้กับต้นสังกัดอย่างน้อย 1 เดือน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพก โดยงานนี้ "ผีแดง" ถือว่าเจอวิกฤติอย่างมาก เพราะทีมขาดแคลนกองหลังตัวกลาง และอาจจะต้องใช้งาน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ คู่กับ ฟิล โจนส์ ต่อไป
  • "ยัง"จ่อซบอินเตอร์!อัพเดตข่าวซุบซิบตลาดนักเตะ
    ตลาดนักเตะรอบสองช่วงเดือนนี้ อาจจะยังไม่มีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้น แต่ก็มีกระแสข่าวที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะบรรดาสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก แถมล่าสุดมีข่าวว่า ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววได้ลุยเวที เซเรีย อา อีกรายด้วย ส่วนรายละเอียดจะเป็นเช่นไรนั้น เรามาอัพเดตกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »