ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แท็กติกที่คุ้นเคย! เดอ บรอยน์เผยเรือใบซ้อมแผนปราบผี แค่ 15 นาที

แท็กติกที่คุ้นเคย! เดอ บรอยน์เผยเรือใบซ้อมแผนปราบผี แค่ 15 นาที

Posted 09/01/2020 by goal.com

กองกลางชาวเบลเยียมเปิดเผยว่าทีมของเขามีการซ้อมแผนการที่ใช้เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคาราบาว คัพ เพียง 15 นาทีตอนเช้าก่อนวันแข่งเท่านั้น

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าทีมของเขาใช้เวลาในช่วงเช้าของวันแข่งขันเพียง 15 นาทีเท่านั้น เพื่อซักซ้อมแผนการที่ใช้ปราบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ในคาราบาว คัพ

ทีมเรือใบสีฟ้าเพิ่งเอาชนะปีศาจแดงได้ในคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าว พวกเขาเป็นฝ่ายเหนือกว่าเจ้าบ้านอย่างมาก โดยเฉพาะในครึ่งแรกที่ยิงไปถึงสามประตูทั้งที่เป็นทีมเยือน

"เราซ้อมกัน 15 นาทีตอนเช้าวันนี้เท่านั้นเอง" เดอ บรอยน์กล่าว "เมื่อวันจันทร์ เราไม่ได้ซ้อมแผนนั้นเลย แล้วพอตอนเช้า เราถึงได้ซ้อมกัน

"แต่ไม่ใช่ว่าเราจะไม่เคยทำมาก่อน เราเคยทำมาแล้วบางครั้งกับทีมที่ชอบเล่นแบบตัวต่อตัว อย่างคาร์ดิฟฟ์, ยูไนเต็ด หรืออย่างบาร์เซโลนาที่เราเคยทำในปีแรก เราเคยใช้แผนนี้มาแล้วหลายครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีอิตาเลียน!อ.ยังลาแมนยูเก็บกระเป๋าย้ายซบอินเตอร์ฯ
    บีบีซี สื่อชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าว แอชลี่ย์ ยัง บรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์ เรียบร้อย โดยในตอนนี้อย่างช้าที่สุดคือเขาจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ และมันก็ยังมีโอกาสที่เขาจะได้ย้ายทีมในตลาดช่วงหน้าหนาวเลยเหมือนกัน
  • ลิเวอร์พูลมาแรง!10ดีลชุดแข่งมูลค่าแพงสุดในโลก
    เปิด 10 อันดับสปอนเซอร์ชุดแข่งทีมลูกหนังที่มีมูลค่าแพงสุดในโลก หลัง ลิเวอร์พูล เปิดตัวกับ ไนกี้ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย
  • ลิเวอร์พูลเล็งฉกคีย์แมนอาร์เซน่อล
    สื่ออังกฤษ รายงาน ลิเวอร์พูล จ้องฉกทีมงานคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ไปร่วมงานด้วย ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ "ปืนใหญ่" ขอสกัดกั้นอย่างเต็มที่
  • สยองเหลือเกิน!ปูดแม็กไกวร์พลาดอย่างน้อย1เดือน
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงได้แต่นั่งกุมขมับหลังมีรายงานว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คงพลาดลงสนามให้กับต้นสังกัดอย่างน้อย 1 เดือน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพก โดยงานนี้ "ผีแดง" ถือว่าเจอวิกฤติอย่างมาก เพราะทีมขาดแคลนกองหลังตัวกลาง และอาจจะต้องใช้งาน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ คู่กับ ฟิล โจนส์ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »