ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดทน!โซลชา-ฟีแลนโมโหลินการ์ดหนักทำตัวไร้ประโยชน์

สุดทน!โซลชา-ฟีแลนโมโหลินการ์ดหนักทำตัวไร้ประโยชน์

Posted 09/01/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ไมค์ ฟีแลน มือขวาของเขา โมโห เจสซี่ ลินการ์ด อย่างหนัก ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องอนาคตที่ไม่แน่นอนของดาวเตะชาวอังกฤษ

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยของเขา โมโหกับ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นอย่างมาก ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

    ลินการ์ด ทำผลงานได้ย่ำแย่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาพักใหญ่แล้ว จนทำให้แฟนบอลหลายคนของ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นด่าเขา และต้องการให้เจ้าตัวย้ายออกไป ถึงกระนั้น โซลชา ก็มักจะออกมาปกป้องแข้งวัย 27 ปีมาโดยตลอด

    อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน บอกว่าในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 1-3 เมื่อวันอังคารที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมานั้น โซลชา เดือดดาลมากๆ ที่ ลินการ์ด ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยในช่วงครึ่งแรก จนสุดท้ายก็หมดความอดทน และมันก็นำไปสู่การที่ ลินการ์ด โดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่ง ขณะที่กรณีของ ฟีแลน นั้น เขาโมโห ลินการ์ด ที่ไม่สามารถเล่นตามคำสั่งของสตาฟฟ์โค้ชได้

    ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมา ลินการ์ด ก็ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก ทั้งในกรณีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะใช้เขาเป็นตัวแถมในข้อเสนอขอซื้อ เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ และประเด็นที่เจ้าตัวหันไปจับมือกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง ทั้งที่ ไรโอล่า กำลังมีปัญหากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »