ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอนนี้ลงตัวแล้ว! ฮัดสัน-โอดอย รับเคยคิดย้ายซบเสือใต้จริง

ตอนนี้ลงตัวแล้ว! ฮัดสัน-โอดอย รับเคยคิดย้ายซบเสือใต้จริง

Posted 10/01/2020 by goal.com

แนวรุกดาวรุ่งทัพสิงห์บลู ยอมรับว่าความคิดที่จะย้ายไปร่วมทัพเสือใต้อยู่ในหัวของเขาจริง แต่ตอนนี้เขามีความสุขกับต้นสังกัด

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของ เชลซี เผยว่าความคิดในการย้ายไปเล่นให้บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในความคิดของเขาจริง แต่ตอนนี้เขามีความสุขที่ได้ค้าแข้งต่อกับสโมสร

แนวรุกวัย 19 ปีตกเป็นข่าวย้ายไปร่วมทัพเสือใต้อย่างต่อเนื่องในเดือนมกราคมปีที่แล้ว หลังเขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามใยยุคของ เมาริซิโอ ซาร์รี ก่อนที่เขาจะได้รับโอกาสในยุคของ แฟรงค์ แลมพาร์ด และตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปจนถึงปี 2024

โดย ฮัดสัน-โอดอย ยอมรับว่าความคิดในการย้ายไปเล่นกับแชมป์บุนเดสลีกาเป็นเรื่องจริง แต่ที่สุดแล้วเขาก็แฮปปี้กับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ และตั้งเป้าโชว์ฟอร์มเก่งออกมาให้ได้

ผมได้พูดเรื่องนี้กับคอรอบครัวของผมและผมก็คิดว่า 'ผมแค่ต้องการลงสนาม' ซึ่งในเวลานั้นผมไม่ได้รับโอกาสมากพอ" ฮัดสัน-โอดอย เผย

"ผมไม่ได้บอกว่าผมใกล้เคียงที่จะย้ายออกจากทีมแต่มันอยู่ในหัวของผม สิง่ที่เกิดขึ้นในเดือนมกราคมปีที่แล้วมันเกิดขึ้นจริง แต่ผมได้เซ็นสัญญาใหม่กับทีมและผมมีความสุขในตอนนี้ ทุกสิ่งกำลังดำเนินไปด้วยดี"

"มันเป็นปีที่มีอะไรเข้ามาเต็มไปหมด ทุกสิ่งที่เกิดข้ึนทำให้ผมเรียนรู้และมานึกย้อนถึงมัน ผมแค่ต้องการกลับมาลสนาม มั่นใจให้มากขึ้น เป็นตัวเอง ทำประตูและแอสซิสต์ให้ได้และแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็ง'กาบิโกล'เสริมหอกอีกราย
    เชลซี กำลังมองหาโอกาสซื้อกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีม โดยล่าสุดก็เป็นข่าวกับ กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้าบราซิเลี่ยนที่จะบินกลับมายังเมืองมิลานในสัปดาห์นี้เพื่อเจรจาเรื่องการย้ายออกจาก อินเตอร์
  • ลิเวอร์พูลมาแรง!10ดีลชุดแข่งมูลค่าแพงสุดในโลก
    เปิด 10 อันดับสปอนเซอร์ชุดแข่งทีมลูกหนังที่มีมูลค่าแพงสุดในโลก หลัง ลิเวอร์พูล เปิดตัวกับ ไนกี้ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย
  • อาร์เซน่อล VS ลีดส์ ยูไนเต็ด 07 | 01 | 2020
    อาร์เซน่อล ครึ่งแรกเล่นกันไม่เป็นโล้เป็นพาย หลังโดน ลีดส์ กระหน่ำรุกเข้าใส่แต่ยังรอดมาได้ ก่อนที่ครึ่งหลัง มิเกล อาร์เตต้า จะโชว์กึ่นแก้เกมปลุกให้ อาร์เซน่อล เค้นฟอร์มเก่งกลับมาบู๊กับ "ยูงทอง" ก่อนคว้าชัยหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ รีสส์ เนลสัน ส่งให้ปืนใหญ่ลิ่วเข้าไปเล่นในรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ โดยจะพบกับ บอร์นมัธ ทีมจากพรีเมียร์ลีกเหมือนกัน
  • สรุปการซื้อขายนักเตะ 1 มกราคม : หงส์ สน หลังบราซิล, สิงห์ เตรียมช็อป 4 รายรวด
    โหมโรง ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้กับการสรุปทุกประเด็นร้อนรอบวันของเหล่าบิ๊กทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล, เชลซี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ฯลฯ และความเป็นไปของข่าวซื้อขายแข้งสำคัญที่เกิดขึ้นในรอบวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »