ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีขอคัมแบ็กเก็บชัย! วิลเลี่ยนลงยิงป่วนแนวรับเบิร์นลี่ย์

เชลซีขอคัมแบ็กเก็บชัย! วิลเลี่ยนลงยิงป่วนแนวรับเบิร์นลี่ย์

Posted 11/01/2020 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี เกมก่อนในลีกเสมอมา นัดนี้หมายตาสามคะแนน วิลเลี่ยน กองกลางทีเด็ดอาสาทำหน้าที่กระซวกรับ เบิร์นลี่ย์ ที่กำลังย่ำแย่แพ้มาสามเกมติดเกมลีก ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563
ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563
เชลซี (4) - เบิร์นลี่ย์ (15)    
เวลา : 22.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ เอชดี 3

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี พาทีมเสมอไบรท์ตัน 1-1 ในเกมลีกล่าสุด ก่อนชนะฟอเรสต์ 2-0 ในเกมเอฟเอ คัพ เป็นชัยชนะนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม

    เกมนั้นใช้สำรองและพวกดาวรุ่งลงเล่นหลายคนด้วยกัน ซึ่งคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายคน เลยทีเดียวเพื่อไล่ล่าตำแหน่งท็อปโฟร์

    แลมพ์ส ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แต่พวกตัวหลักที่ได้พัก ไม่ว่าจะเป็นเกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, วิลเลี่ยน, แทมมี่ อับราแฮม และ เมสัน เมาน์ท ต่างพร้อมคัมแบ็กตามปกติ  

    ส่วน ฌอน ไดช์ กุนซือเบิร์นลี่ย์ พาทีมแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 ในเกมลีกล่าสุด ก่อนชนะปีเตอร์โบโร่ 4-2 ในเกมเอฟเอ คัพ เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 เกม

    ความพร้อมเกมนี้ ไดช์ต้องลุ้นความพร้อมของ คริส วู้ด และ แอชลี่ย์ บาร์นส์ 2 กองหน้าตัวเก่ง ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

    ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ อย่าง นิค โป๊ป, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ค และ ดไวท์ แม็คนีล ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม    

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม         

    เชลซี (4-3-3) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า - รีซ เจมส์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, คัวร์ท ซูม่า, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า - เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช - วิลเลี่ยน, แทมมี่ อับราแฮม, เมสัน เมาน์ท 

    เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป - ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - ร็อบบี้ เบรดี้, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ค, ดไวท์ แม็คนีล - คริส วู้ด, แอชลี่ย์ บาร์นส์

    ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอนนี้ลงตัวแล้ว! ฮัดสัน-โอดอย รับเคยคิดย้ายซบเสือใต้จริง
    แนวรุกดาวรุ่งทัพสิงห์บลู ยอมรับว่าความคิดที่จะย้ายไปร่วมทัพเสือใต้อยู่ในหัวของเขาจริง แต่ตอนนี้เขามีความสุขกับต้นสังกัด
  • สิงห์เล็ง'กาบิโกล'เสริมหอกอีกราย
    เชลซี กำลังมองหาโอกาสซื้อกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีม โดยล่าสุดก็เป็นข่าวกับ กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้าบราซิเลี่ยนที่จะบินกลับมายังเมืองมิลานในสัปดาห์นี้เพื่อเจรจาเรื่องการย้ายออกจาก อินเตอร์
  • ลิเวอร์พูลมาแรง!10ดีลชุดแข่งมูลค่าแพงสุดในโลก
    เปิด 10 อันดับสปอนเซอร์ชุดแข่งทีมลูกหนังที่มีมูลค่าแพงสุดในโลก หลัง ลิเวอร์พูล เปิดตัวกับ ไนกี้ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย
  • อาร์เซน่อล VS ลีดส์ ยูไนเต็ด 07 | 01 | 2020
    อาร์เซน่อล ครึ่งแรกเล่นกันไม่เป็นโล้เป็นพาย หลังโดน ลีดส์ กระหน่ำรุกเข้าใส่แต่ยังรอดมาได้ ก่อนที่ครึ่งหลัง มิเกล อาร์เตต้า จะโชว์กึ่นแก้เกมปลุกให้ อาร์เซน่อล เค้นฟอร์มเก่งกลับมาบู๊กับ "ยูงทอง" ก่อนคว้าชัยหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ รีสส์ เนลสัน ส่งให้ปืนใหญ่ลิ่วเข้าไปเล่นในรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ โดยจะพบกับ บอร์นมัธ ทีมจากพรีเมียร์ลีกเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »