ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอดอยซัดเปิดซิง! เชลซีรัวไม่ซ้ำหน้าไล่อัดเบิร์นลีย์ ยึดที่4แน่น

โอดอยซัดเปิดซิง! เชลซีรัวไม่ซ้ำหน้าไล่อัดเบิร์นลีย์ ยึดที่4แน่น

Posted 12/01/2020 by siamsport

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ประเดิมเบิกสกอร์แรกให้ เชลซี ในเกมลีกซีซั่นนี้ได้สำเร็จ พาทีมเอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 ยังรั้งที่ 4 ของตาราง ส่วน เบิร์นลีย์ แพ้เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันในลีกมีแต้มห่างโซนตกชั้นเพียง 4 คะแนนเท่านั้น ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 11 ม.ค. 63

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563
เชลซี 3-0 เบิร์นลี่ย์

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เชลซี กลับมาใช้แกนหลักลงสนามอีกครั้ง หลังได้พักจากเกมเอฟเอ คัพ แนวรุกนำมาโดย แทมมี่ อับราฮัม, เมสัน เมาท์ และ วิเลเลียน โดยมี คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง พร้อมกับ ดร็อป มัตเตโอ โควาซิช เป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น

    เบิร์นลี่ย์ นัดนี้ได้ คริส วู้ด กองหน้าตัวเก่งผ่านความฟิตลงยืนหน้าเป้าแต่ขาด แอชลี่ย์ บาร์นส์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแกนหลักรายอื่นๆยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม  

    ครึ่งแรก เบิร์นลีย์ หวิดได้ประตุขึ้นนำก่อน ใน น.19 จากจังหวะฟรีคิก เบน มี โขกย้อนไปเสาไกลให้ เจฟฟ์ เฮนดริก ได้โขกระยะเผาขนเข้าไป แต่ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์เห็นว่า เฮนดริก อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าไปก่อนชถูกริบประตูคืนไป

    หลังจากนั้น เชลซี เริ่มตั้งเกมบุกของตัวเองได้ น.26 วิลเลียน ถูก แม็ทธิส ลอว์ตัน เสียบล้มในเขตโทษผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนจะเป็น จอร์จินโญ่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ เชลซี ขึ้นนำ 1-0

    เบิร์นลีย์ หวิดได้ประตูตีเสมอ ใน น.34 จากจังหวะเตะมุม ดไวท์ แม็กนีล เทคตัวขึ้นโขกเต็มๆ แต่ รอสส์ บาร์คลีย์ ที่ยืนเฝ้าเส้นใช้ขาสกัดออกมาได้ คริส วู๊ด จะตามซ้ำก็ยังติด เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่ยืนคุมเสาเอาไว้ 

    จากนั้น น.38 เชลซี ได้ประตูนำห่าง 2-0 รีช เจมส์ ครอสจากสุดเส้นหลังเข้าเขตโทษ แทมมี่ อับราฮัม ขึ้นโขกเน้นๆตุงตาข่าย ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก เชลซี นำสบาย 2-0

    ครึ่งหลังเล่นมาได้เพียง 4 นาที เชลซี ได้ประตูนำเป็น 3-0 เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เปิดยัดเข้าเขตโทษให้ แทมมี่ อับราฮัม พยายามจะโขกแต่ไม่โดนบอลเลยไปถึง คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ที่สอดขึ้นมาตามซ้ำระยะเผาขนไม่เหลือ

    เชลซี ยังครองบอลเหนือกว่าชัดเจนหวิดได้ประตูที่สี่ ใน น.71 รีช เจมส์ เติมขึ้นมาเปิดเรียดจากกราบขวาเข้าเขตโทษ แทมมี่ อับราฮัม วิ่งเข้าชาร์จระยะเผาขนแต่ไม่โดนบอลเลยไปถึง วิลเลียน วิ่งมาหวดตามน้ำบอลเหินข้ามคาน

    ท้ายเกม น. 87 ทีมเยือนเพิ่งจะมาได้โอกาสครั้งแรกจากลูกฟรีคิกของ ดไวท์ แม็คนีล แต่ก็ยิงข้ามคานไม่ได้ลุ้น

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซี เอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 ยังรั้งที่ 4 มี 39 แต้ม ส่วน เบิร์นลีย์ หล่นไปรั้งที่ 15 มีแต้มนำโซนตกชั้นเพียง 4 แต้มเท่านั้น
   

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชลซี : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า - รีซ เจมส์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, อันเดรียส คริสเตียนเซ่น, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า - รอสส์ บาร์คลี่ย์, จอร์จินโญ่, เมสัน เมาท์ - วิลเลี่ยน, แทมมี่ อับราแฮม, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย

เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป - แม็ทธิว ลอว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - อารอน เลนน่อน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, เจฟฟ์ เฮนดริค, แจ็ค คอร์ค, ดไวท์ แม็คนีล - คริส วู้ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »