ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮีโร่ฟีร์มีโน่!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกเชือดสเปอร์ส

ฮีโร่ฟีร์มีโน่!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกเชือดสเปอร์ส

Posted 12/01/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เก็บอีกสามแต้มสำคัญเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ หลังบุกไปเบียดเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จากประตูชัยในนาทีที่ 37 ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซึ่งต้องบอกเลยว่า เป็นอีกเกมที่ ลิเวอร์พูล ทั้งเก่งและเฮง เพราะมีหลายครั้งเหมือนกันที่เสียบอลกันง่าย และเกือบส่งผลถึงขั้นเสียประตู ทว่าสุดท้ายพวกเขาก็เอาตัวรอด และเก็บชัยชนะกลับจากกรุงลอนดอนได้สำเร็จ และนี่คือผลสอบของนักเตะ "เดอะ เร้ดส์" แต่ละคนในแมตช์สุดหินนัดนี้

    11 ผู้เล่นตัวจริง

    - อลีสซง เบ็คเกอร์ : 7.5
        เป็นเกมที่ทำงานหนักไม่น้อย แม้ไม่เจอลูกยาก แต่ก็รับบอลเข้าซองได้หนึบ และมีความแน่นอนยามเล่นบอลกับเท้า ซึ่งจุดนี้ต้องชื่นชม

    - เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : 7
        เจองานหนักในการต้องรับมือกับ ซน ฮึง-มิน แถมหลายครั้งเอาไม่ค่อยอยู่ แต่ก็มีจังหวะเข้าแท็กเกิ้ลสวยๆ ส่วนเกมรุกวันนี้ค่อนข้างเงียบ เพราะต้องโฟกัสที่เกมรับเป็นหลัก

 

    - โจ โกเมซ : 7
        มีจังหวะเสียท่าให้ อัลลี ช่วงครึ่งหลัง และมักจะเป็นตัวที่ถูกจ้องเล่นงาน ผลงานอาจไม่เด่นเหมือนหลายๆ เกมที่ผ่านมา แต่ก็ถือว่าโอเค เพราะมีการเข้าแท็กเกิ้ลสวยๆ ให้เห็น

    - เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ : 7.5 
        สกัดใส่ อัลลี ได้เยี่ยมหลังจากความผิดพลาดของ โกเมซ โดยรวมถือเป็นเกมที่ดี ยังคงเป็นตัวความหวังในแนวรับ โดยเฉพาะการรับมือกับลูกโด่ง

    - แอนดี้ โรเบิร์ตสัน : 6.5
        อาจไม่ได้มีผลงานโดดเด่น แต่ทุ่มเทเต็มร้อยเสมอทั้งรับและรุก

 

    - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : 6.5
        มีส่วนร่วมในจังหวะที่ทีมได้ประตู แต่เกมนี้มีเสียบอลหลายครั้ง โดยเฉพาะช่วงครึ่งแรก

    - จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม : 8
        โดดเด่นทีเดียวในการช่วยแดนกลาง ทำงานหนักมากทั้งรับและรุก แม้มีเสียท่าให้ โล เซลโซ่ แย่งบอลไปจนเกือบเสียประตู แต่โดยรวมถือว่ายอดเยี่ยม โดยเฉพาะการพาบอลเอาตัวรอดจากการถูกกดดันหนักๆ

 

    - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน :  6
        เฉียดทำสกอร์ได้ตั้งแต่ต้นเกม แต่หลังจากนั้นก็ค่อยๆ ถูกกลืนหายไปจากเกม

    - ซาดิโอ มาเน่ :  7
        อาจไม่ใช่เกมที่โดดเด่น แต่อันตรายเสมอเมื่อมีโอกาสได้ใช้ความเร็วเล่นงานแนวรับคู่แข่ง และมักจะทำได้ดียามลงไปช่วยเกมรับ แถมเกือบทำประตูได้ด้วย จากลูกโหม่งช่วงครึ่งหลัง

    - โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 7
        แม้เกมนี้จบสกอร์ไม่คม แต่มีส่วนร่วมกับเกมไม่น้อย และทำได้ดีในจังหวะแอสซิสต์ให้ ฟีร์มีโน่ กดประตูชัย

 

 

 

    - โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ : 8
        เกือบยิงได้ตั้งแต่ต้นเกม แต่หลังจากนั้นก็กดประตูชัยให้กับทีมได้อย่างสุดคมด้วยเท้าซ้าย แถมมีการสร้างโอกาสให้เพื่อนสวยๆ หลายครั้งด้วย ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจ้า "บ็อบบี้"

 

สำรองที่ได้ลงเล่น

    - อดัม ลัลลาน่า (แทน อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น. 61) : 7
        ทำได้ดีพอสมควรในการช่วยแดนกลาง มีความสามารถในการเก็บบอล

    - ดีว็อก โอริกี้ (แทน มาเน่ น. 81) : -
        ไม่สามารถให้คะแนนได้ แต่เกือบทำประตูได้เหมือนกันช่วงท้ายเกม

    - เซอร์ดาน ชากิรี่ (แทน ซาลาห์ น. 90+2) : -
        ไม่สามารถให้คะแนนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่หวดชัย! ลิเวอร์พูลหืดบุกอัดสเปอร์สหนี16แต้ม-ทุบสถิติใหม่พรีเมียร์อีก
    ประวัติศาสตร์หน้าใหม่พรีเมียร์ลีก หลัง "หงส์แดง" บุกไปคว้าชัยเหนือสเปอร์ส 1-0 จากประตูชัยของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ส่งผลให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เก็บได้ถึง 61 แต้มจาก 21 นัด (ชนะ 20 เกม) ทำลายสถิติเก่าของแมนฯซิตี้ที่ทำไว้ 59 คะแนนเมื่อ 2 ซีซั่นก่อน โดยทิ้งอันดับ 2 เลสเตอร์ ถึง 16 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ขณะที่ สเปอร์ส สะดุดอีกไร้ชัย 4 เกมติดทุกรายการ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ไม่สนลิเวอร์พูลมีลุ้นเก็บแต้มสูงสุด5ลีกใหญ่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ไม่สนเรื่องที่ "หงส์แดง" มีโอกาสกลายเป็นทีมที่เก็บแต้มได้เยอะที่สุดของ 5 ลีกใหญ่ประจำทวีปยุโรปในช่วง 21 นัดแรก ชี้ ถ้าคิดเรื่องแบบนั้นทีมของตนก็ไม่มีทางทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแน่ๆ
  • สเปอร์สไร้เคน! "ซน" หอกไก่วัดคม "มาเน่" ทีเด็ดลิเวอร์พูล
    โชเซ่ มูรินโญ่ หวังนำลูกทีมหยุด "หงส์แดง" เป็นทีมแรก แม้เกมนี้เจ้าถิ่น "ไก่เดือยทอง" จะไร้กัปตันทีมตัวเก่งอย่าง แฮร์รี่ เคน ที่บาดเจ็บจนพักยาว ขณะที่จ่าฝูง ลิเวอร์พูล สามแนวรุกมหากาฬยังอยู่กันครบพร้อมยืดสถิติไร้พ่ายนำจ่าฝูงยาวไป ในศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 11 มกราคม นี้
  • 5ประเด็นต้องจับตามองเกมสเปอร์สฟัดลิเวอร์พูล
    เปิด 5 ประเด็นน่าสนใจเกม สเปอร์ส ต้อนรับ ลิเวอร์พูล คืนวันเสาร์นี้ ที่จะเป็นการดวลกึ๋นกันระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ 2 ยอดกุนซือใน พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »