ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดยอด!ลิเวอร์พูลสร้างสถิติใหม่พรีเมียร์ลีก

สุดยอด!ลิเวอร์พูลสร้างสถิติใหม่พรีเมียร์ลีก

Posted 12/01/2020 by siamsport

นอกจากโกยคะแนนทิ้งห่างรองจ่าฝูงแบบไม่เห็นฝุ่นแล้ว ชัยชนะเหนือ สเปอร์ส จากเกมเมื่อคืนวันเสาร์ ยังทำให้ ลิเวอร์พูล สร้างสถิติใหม่ที่สุดยอดมากๆ ในเวที พรีเมียร์ลีก ด้วย

    ลิเวอร์พูล สร้างสถิติใหม่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการโกยคะแนนไปมากถึง 61 แต้ม จากการลงเตะ 21 เกมแรกของฤดูกาล หลังจากที่เกมล่าสุด พวกเขาบุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

    สถิติดังกล่าวของ "หงส์แดง" ถือเป็นการทุบสถิติสูงสุดเดิม 59 แต้ม ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำเอาไว้หลังผ่านพ้น 21 เกมของฤดูกาล 2017/18 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ด้วยการทำ 100 แต้ม
 
    สำหรับเกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูชัยจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในนาทีที่ 37 ทำให้พวกเขาโกยคะแนนทิ้งห่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะมากกว่า 1 นัด ไปไกลถึง 16 แต้มแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮีโร่ฟีร์มีโน่!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกเชือดสเปอร์ส
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เก็บอีกสามแต้มสำคัญเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ หลังบุกไปเบียดเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จากประตูชัยในนาทีที่ 37 ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซึ่งต้องบอกเลยว่า เป็นอีกเกมที่ ลิเวอร์พูล ทั้งเก่งและเฮง เพราะมีหลายครั้งเหมือนกันที่เสียบอลกันง่าย และเกือบส่งผลถึงขั้นเสียประตู ทว่าสุดท้ายพวกเขาก็เอาตัวรอด และเก็บชัยชนะกลับจากกรุงลอนดอนได้สำเร็จ และนี่คือผลสอบของนักเตะ "เดอะ เร้ดส์" แต่ละคนในแมตช์สุดหินนัดนี้
  • ฟีร์มีโน่หวดชัย! ลิเวอร์พูลหืดบุกอัดสเปอร์สหนี16แต้ม-ทุบสถิติใหม่พรีเมียร์อีก
    ประวัติศาสตร์หน้าใหม่พรีเมียร์ลีก หลัง "หงส์แดง" บุกไปคว้าชัยเหนือสเปอร์ส 1-0 จากประตูชัยของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ส่งผลให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เก็บได้ถึง 61 แต้มจาก 21 นัด (ชนะ 20 เกม) ทำลายสถิติเก่าของแมนฯซิตี้ที่ทำไว้ 59 คะแนนเมื่อ 2 ซีซั่นก่อน โดยทิ้งอันดับ 2 เลสเตอร์ ถึง 16 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ขณะที่ สเปอร์ส สะดุดอีกไร้ชัย 4 เกมติดทุกรายการ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ไม่สนลิเวอร์พูลมีลุ้นเก็บแต้มสูงสุด5ลีกใหญ่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ไม่สนเรื่องที่ "หงส์แดง" มีโอกาสกลายเป็นทีมที่เก็บแต้มได้เยอะที่สุดของ 5 ลีกใหญ่ประจำทวีปยุโรปในช่วง 21 นัดแรก ชี้ ถ้าคิดเรื่องแบบนั้นทีมของตนก็ไม่มีทางทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแน่ๆ
  • สเปอร์สไร้เคน! "ซน" หอกไก่วัดคม "มาเน่" ทีเด็ดลิเวอร์พูล
    โชเซ่ มูรินโญ่ หวังนำลูกทีมหยุด "หงส์แดง" เป็นทีมแรก แม้เกมนี้เจ้าถิ่น "ไก่เดือยทอง" จะไร้กัปตันทีมตัวเก่งอย่าง แฮร์รี่ เคน ที่บาดเจ็บจนพักยาว ขณะที่จ่าฝูง ลิเวอร์พูล สามแนวรุกมหากาฬยังอยู่กันครบพร้อมยืดสถิติไร้พ่ายนำจ่าฝูงยาวไป ในศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 11 มกราคม นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »