ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรื่องอะไร?คล็อปป์เผยฟีร์มีโน่ขอโทษตนแม้ทำประตูชัย

เรื่องอะไร?คล็อปป์เผยฟีร์มีโน่ขอโทษตนแม้ทำประตูชัย

Posted 12/01/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ หลังจบเกมไปแล้วนั้น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คนที่ทำประตูชัยให้ทีม ขอโทษตนที่จบสกอร์ในบางจังหวะได้ไม่ดีเท่าไหร่ พร้อมชม ฟีร์มีโน่ ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุดๆ

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน ขอโทษตนที่บางจังหวะจบสกอร์ได้ไม่ดีพอ แม้ว่า ฟีร์มีโน่ จะเป็นคนทำประตูชัยช่วยให้ทีมบุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมาได้ก็ตาม

    ในนัดดังกล่าว ฟีร์มีโน่ ทำประตูให้ทีมได้ในนาทีที่ 37 ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้ ทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มเป็น 61 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด ส่งผลให้ "หงส์แดง" ชุดซีซั่นนี้ เป็นทีมที่เก็บคะแนนหลังผ่าน 21 นัดแรกในลีกได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ 5 ลีกใหญ่ประจำทวีปยุโรป (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, ลา ลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส)

    คล็อปป์ เผยว่า "ตอนที่ผมเข้าไปหาเขาหลังจบเกมเพื่อที่จะกอดกับเขา เขาขอเป็นฝ่ายพูดกับผมก่อน เขาบอกว่า -ผมรู้ดีว่าผมควรจะทำประตูให้ได้มากกว่านี้- ซึ่งที่จริงผมไม่ได้คิดที่จะพูดถึงเรื่องนั้นเลย! แต่มันอาจจะเป็นเรื่องจริงนะ เขาน่าจะทำประตูได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่มีโอกาสทำประตูในเกมนี้ เขาเป็นนักเตะที่สุดยอดมากๆ ผมไม่ได้พูดแบบนี้เป็นหนแรก และหวังว่ามันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่ผมต้องพูดแบบนี้ด้วย เขาทำผลงานได้น่าประทับใจสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »