ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซื้อหรือไม่?มูรินโญ่เปิดปากเรื่องหากองหน้าคนใหม่

ซื้อหรือไม่?มูรินโญ่เปิดปากเรื่องหากองหน้าคนใหม่

Posted 12/01/2020 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ เผยว่าตัวเองไม่ได้ร้องขอให้ ดาเนี่ยล เลวี่ ซื้อผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเพิ่มหลังจาก แฮร์รี่ เคน ได้รับบาดเจ็บต้องรักษาตัวนาน 4 เดือน

    แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงและต้องพักรักษาตัวนาน 4 เดือน โดยตามกำหนดคือจะกลับคืนสนามได้อีกครั้งคือเดือนเมษายน

    หลังจบเกมที่ สเปอร์ส พ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือไก่เดือยทอง ออกมาพูดถึงเรื่องการหากองหน้าเข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ "ไม่"

    "ผมคิดว่าวันนี้ ดาเนี่ยล เลวี่ ภูมิใจในตัวผู้เล่นจากสิ่งที่พวกเขาทำ"

    "เขาภูมิใจกับเด็กที่มาจากอคาเดมี่(ยาเฟต ทันกันก้า) และแสดงให้โลกเห็นแล้วว่าเขาเป็นผู้เล่นใหม่สำหรับการเล่นระดับพรีเมียร์ลีก"

    "และดาเนี่ยล เลวี่ มักจะพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสโมสรและเขาทำตามที่เขาคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วผมก็คิดว่ามันเป็นไปได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องอะไร?คล็อปป์เผยฟีร์มีโน่ขอโทษตนแม้ทำประตูชัย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ หลังจบเกมไปแล้วนั้น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คนที่ทำประตูชัยให้ทีม ขอโทษตนที่จบสกอร์ในบางจังหวะได้ไม่ดีเท่าไหร่ พร้อมชม ฟีร์มีโน่ ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุดๆ
  • แมนซิตี้ลุ้นแซงขึ้นรองฝูง! 'สเตอร์ลิง' นำตะบันถิ่นวิลล่า
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุ้นคว้าชัยเพื่อแซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง โดยมี ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวยิงจอมกระชากนำปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 12 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 23.30 น.
  • สุดยอด!ลิเวอร์พูลสร้างสถิติใหม่พรีเมียร์ลีก
    นอกจากโกยคะแนนทิ้งห่างรองจ่าฝูงแบบไม่เห็นฝุ่นแล้ว ชัยชนะเหนือ สเปอร์ส จากเกมเมื่อคืนวันเสาร์ ยังทำให้ ลิเวอร์พูล สร้างสถิติใหม่ที่สุดยอดมากๆ ในเวที พรีเมียร์ลีก ด้วย
  • ฮีโร่ฟีร์มีโน่!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกเชือดสเปอร์ส
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เก็บอีกสามแต้มสำคัญเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ หลังบุกไปเบียดเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จากประตูชัยในนาทีที่ 37 ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซึ่งต้องบอกเลยว่า เป็นอีกเกมที่ ลิเวอร์พูล ทั้งเก่งและเฮง เพราะมีหลายครั้งเหมือนกันที่เสียบอลกันง่าย และเกือบส่งผลถึงขั้นเสียประตู ทว่าสุดท้ายพวกเขาก็เอาตัวรอด และเก็บชัยชนะกลับจากกรุงลอนดอนได้สำเร็จ และนี่คือผลสอบของนักเตะ "เดอะ เร้ดส์" แต่ละคนในแมตช์สุดหินนัดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »