ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์นันด์สส่งสัญญาณเหมือนบอกลาแฟนสปอร์ติ้ง

แฟร์นันด์สส่งสัญญาณเหมือนบอกลาแฟนสปอร์ติ้ง

Posted 13/01/2020 by siamsport

บูรโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์สปอร์ติ้ง ลิสบอน ส่งสาสน์บางอย่างให้กับแฟนบอลของตัวเอง หลังจากที่ยิงประตูได้ในเกมทุบ วิตอเรีย เซตูบัล เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้อาจเป็นไปได้ว่าต้องการบอกลาแฟนๆ เนื่องจากนักเตะมีข่าวเตรียมโบกมือลาสโมสรไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
               บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพเทคนิคสูง สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในศึกพรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ส่งสัญญาณเหมือนเป็นการบอกลาหลังจากที่เขาส่งจูบให้กับแฟนบอล ในแมตช์ที่ช่วยต้นสังกัดชนะ วิตอเรีย เซตูบัล  3-1 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

               เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงระหว่างที่ แฟร์นันด์ส ซัดประตูจากจุดโทษให้กับ สปอร์ติ้ง โดยตอนที่เขาวิ่งไปฉลองประตู ดาวเตะวัย 25 ปี ได้ใช้มือปิดหูก่อนจะส่งจูบให้แฟนๆ ซึ่งการแสดงพฤติกรรมแบบนี้เหมือนต้องการส่งข้อความบางอย่างให้กับแฟนบอล หลังเจ้าตัวมีข่าวว่ากำลังจะย้ายไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

              ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสกายสปอร์ต ระบุว่า เฟเดริโก้ วารานดาส ประธานสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้เดินทางมาถึงสำนักงานใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเมืองผู้ดี เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดของ แฟร์นันด์ส กับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด และ แม็ตต์ จัดจ์ หัวหน้าฝ่ายการเจรจาเรื่องย้ายทีมของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย

               ล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 51 ล้านปอนด์ (ราว 1,938 ล้านบาท) ให้กับ สปอร์ติ้ง เพื่อยอมปล่อยตัว แฟร์นันด์ส ไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตามนักเตะมีค่าฉีกสัญญาจำนวน 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,230 ล้านบาท) แต่กระนั้นทางสโมสรพร้อมขายนักเตะหากได้รับข้อเสนอจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,280 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »