ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเลี่ยนปูด!อีริคเซ่นเซ็นซบอินเตอร์เรียบร้อย

สื่อเลี่ยนปูด!อีริคเซ่นเซ็นซบอินเตอร์เรียบร้อย

Posted 13/01/2020 by siamsport

สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางแดนโคนม กำลังจะย้ายหนี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังนักเตะตัดสินใจเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่งกับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกัน สเปอร์ส ยังหวังขายนักเตะให้ได้ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เพราะยังอยากได้เงินมากกว่าปล่อยไปฟรีๆ
               คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก เตรียมโบกมือลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากนักเตะตกลงสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่งย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังในประเทศอิตาลี

              สัญญาปัจจุบันของ มิดฟิลด์ชาวแดนโคนม กำลังจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ ทำให้นักเตะมีโอกาสที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรไหนก็ได้เพื่อจะได้ย้ายไปเล่นแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส พยายามที่จะขายนักเตะในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ให้ได้


              ล่าสุด สื่อดังในแดนมะกะโรนี ระบุว่า อีริคเซ่น ได้ตกลงย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญาจนถึงปี 2024 พร้อมกับรับทรัพย์ค่าเหนื่อยจำนวน 6.5 ล้านปอนด์ (ราว 247 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งสื่อฉบับเดิมยังเผยต่อไปว่า ดาวเตะเลือดเดนิส ยอมลดค่าเหนื่อยตัวเองจาก 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 323 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อจะได้เซ็นสัญญากับ "งูใหญ่"

              ขณะเดียวกันทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงหวังที่จะขาย อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกไปในราคา 17 ล้าปอนด์ (ราว 646 ล้านบาท) ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้ มากกว่าที่จะปล่อย อีริคเซ่น ออกไปแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาล

              ทั้งนี้ อีริคเซ่น เพิ่งจะโดนแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" โห่ลั่นสนั่นสนามเหย้าของตัวเองเมื่อโดนเปลี่ยนตัวออกในแมตช์แพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 0-1 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กระนั่นก็ยังมีกองเชียร์อีกจำนวนหนึ่งที่ยังให้การสนับสนุนเขาหลังจากที่เจ้าตัวเดินโบกมือให้แฟนๆ หลังจบเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »