ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร่วมงานกันอีก!ฟาบินโญ่รับอยากให้เอ็มบั๊ปเป้ย้ายมาลิเวอร์พูล

ร่วมงานกันอีก!ฟาบินโญ่รับอยากให้เอ็มบั๊ปเป้ย้ายมาลิเวอร์พูล

Posted 13/01/2020 by siamsport

ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก อยากให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมงานกับตน พร้อมบอกว่า "หงส์แดง" เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก
    ฟาบินโญ่ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนอยากให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายมาร่วมงานด้วยกันที่ "หงส์แดง"

    เอ็มบั๊ปเป้ เคยร่วมงานกับ ฟาบินโญ่ ตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ อาแอส โมนาโก โดยพวกเขาเคยพาทีมดังกล่าวซิวแชมป์ ลีก เอิง เมื่อฤดูกาล 2016-17 ได้ด้วย ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาดาวยิงชาวฝรั่งเศสก็ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อยู่บ่อยๆ เหมือนกัน แถมหลังจากนี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็จะมีเงินให้ใช้เยอะขึ้น หลังจากเซ็นสัญญาให้ ไนกี้ เข้ามาเป็นผู้ผลิตชุดแข่งของทีมตั้งแต่ฤดูกาล 2020-21 เป็นต้นไป

    "เอ็มบั๊ปเป้ จะได้ บัลลง ดอร์ ก่อนหน้า เนย์มาร์ แน่นอน ผมอยากให้เขาย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ขณะเดียวกันผมก็คิดว่า ซาดิโอ มาเน่ ควรจะได้ บัลลง ดอร์ ครั้งที่ผ่านมา เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของ ลิเวอร์พูล เลย" ฟาบินโญ่ ระบุ

    ดาวเตะชาวบราซิเลียนเสริมว่า ลิเวอร์พูล ถือเป็นสโมสรที่ดีที่สุดของโลก และ คล็อปป์ ก็เป็นกุนซือที่เก่งที่สุดในโลกด้วย "ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์แน่นอน เราคือทีมที่ดีที่สุดในโลก เราจะจบฤดูกาลแบบไร้พ่ายได้รึเปล่าน่ะเหรอ ? คือเราก็ไม่มีแผนที่จะแพ้ล่ะนะ ส่วน คล็อปป์ ก็เป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »