ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือกทีมเรียบร้อย!เจดสันโอเคสเปอร์สเตรียมบินตรวจร่างกาย

เลือกทีมเรียบร้อย!เจดสันโอเคสเปอร์สเตรียมบินตรวจร่างกาย

Posted 13/01/2020 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเมืองผู้ดี ตีข่าว เจดสัน แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ เบนฟิก้า จ่อที่จะได้ซบ สเปอร์ส โดยเขาเตรียมมาทำการตรวจร่างกายกับ "ไก่เดือยทอง" ด้วย
    เจดสัน แฟร์นันด์ส กองกลาง เบนฟิก้า สโมสรในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    แฟร์นันด์ส โผล่มามีข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของ เบนฟิก้า อีกต่อไป จนทำให้ดูเหมือนจะหมดอนาคตกับทีมแล้ว โดยทีมที่ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 21 ปี มีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส, เชลซี และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นต้น แถมว่ากันว่า "ไก่เดือยทอง", "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "ขุนค้อน" ต่างก็ยื่นข้อเสนอขอดึงดาวเตะชาวโปรตุกีสมาร่วมทีมแล้วด้วย

    ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ บอกว่า เบนฟิก้า ตอบรับข้อเสนอของทั้ง สเปอร์ส และ เวสต์แฮม แต่ แฟร์นันด์ส เลือกที่จะย้ายไปอยู่กับทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยเขาจะบินมาที่กรุงลอนดอนในวันจันทร์ที่ 13 มกราคม หรือวันอังคารที่ 14 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อทำการตรวจร่างกายทันที

    สำหรับสัญญาที่ สเปอร์ส ยื่นไปนั้น เป็นการยืมตัว 18 เดือน โดยไม่มีการระบุเกี่ยวกับเงื่อนไขการซื้อขาด โดยตอนนี้ทั้ง 2 สโมสรกำลังดำเนินขั้นตอนสุดท้ายเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ อยู่ ส่วนเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวระหว่าง สเปอร์ส กับกองกลางดีกรีทีมชาติโปรตเกสไม่น่าจะเป็นปัญหาแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้ปิดดีล!สื่อเผยแมนยูโอเคเงื่อนไขกับแฟร์นันด์สแล้ว
    นิโกโล่ สคิร่า เหยี่ยวข่าวจากโปรตุเกส ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด โอเคเงื่อนไขส่วนตัวกับ มิเกล ปินโญ่ หนึ่งในเอเยนต์ของ แฟร์นันด์ส ได้แล้ว โดยที่แข้งวัย 25 ปี จะได้ค่าเหนื่อยปีละ 6 ล้านยูโร ส่วนสัญญาจะมีผลถึงปี 2025
  • แฮตทริกประวัติศาสตร์! รวมสถิติสุดโหดเกมแมนซิตี้ยำวิลล่าครึ่งโหล
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รัวกระสุนไปครึ่งโหลใส่ แอสตัน วิลล่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชัยชนะครั้งนี้นอกจากจะทำให้พวกเขาแซงขึ้นเป็นรองจ่าฝูงแล้วยังทำสถิติอีกมากมายโดยเฉพาะในรายของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ซึ่งทำแฮตทริกประวัตศาสตร์ในเกมนี้ เรารวบรวมสุดยอดสถิติของนักเตะแมนฯซิตี้มาให้อ่านกัน
  • แฟร์นันด์สส่งสัญญาณเหมือนบอกลาแฟนสปอร์ติ้ง
    บูรโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์สปอร์ติ้ง ลิสบอน ส่งสาสน์บางอย่างให้กับแฟนบอลของตัวเอง หลังจากที่ยิงประตูได้ในเกมทุบ วิตอเรีย เซตูบัล เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้อาจเป็นไปได้ว่าต้องการบอกลาแฟนๆ เนื่องจากนักเตะมีข่าวเตรียมโบกมือลาสโมสรไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0 นอริช
    แมนฯ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่ง เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขยี้ทีมบ๊วย นอริช 4-0 โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด เหมา 2 ลูก ขณะที่จอมเก๋า ฆวน มาต้า ใส่พานงามๆ 2 ดอกส์ ให้ "ปีศาจแดง" เก็บสามแต้ม แซง เชฟฯ ยูไนเต็ด กลับไปรั้งอันดับห้าของตารางพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ 11 ม.ค. 63

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »