ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีลุ้นแดงเดือด!ฟาบินโญ่เผยอาการเจ็บดีขึ้นแล้ว

มีลุ้นแดงเดือด!ฟาบินโญ่เผยอาการเจ็บดีขึ้นแล้ว

Posted 13/01/2020 by siamsport

ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล เผยข่าวดีตอนนี้อาการเจ็บข้อเท้ากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และมีลุ้นที่จะได้กลับมาลงสนามในแมตช์สำคัญเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมลีกวันอาทิตย์นี้
               ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยข่าวดีตอนนี้อาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าดีวันดีคืนอย่างต่อเนื่อง โดยถือเป็นข่าวดีสำหรับสโมสรเพราะโปรแกรมต่อไปของพวกเขาจะต้องทำศึก "แดงเดือด" รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้


               มิดฟิลด์เลือดบราซิเลียน ไม่ได้ลงสนามให้กับ "เดอะ เร้ดส์" นับตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามตอนนี้นักเตะเริ่มกลับมาลงสนามฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้วในช่วงที่ผ่านมา โดยงานนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ดีใจสุดๆ และหวังว่าจะสามารถใช้งาน ฟาบินโญ่ ได้ในเกมเปิดรังแอนฟิลด์ รับมือ "ปีศาจแดง" วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้

               สำหรับตอนนี้ ฟาบินโญ่ ออกมาเผยผ่าน เทเลฟุต สื่อดังในประเทศฝรั่งเศส เกี่ยวกับความคืบหน้าของอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซึ่งตอนนี้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง "ข้อเท้าของผมดีขึ้นมากๆ ผมแยกฝึกซ้อมคนเดียวในช่วงสัปดาห์นี้ ผมสัมผัสบอลได้อีกครั้ง ผมรู้สึกดี และรู้สึกมั่นใจ"

               อดีตกองกลางโมนาโก กลายเป็นนักเตะกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในการไล่ล่าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีครั้งแรกในรอบ 3 ทศวรรษ โดย ฟาบินโญ่ ยังได้เปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ คล็อปป์ ว่า "มีการเปลี่ยนแปลงแต่มันค่อนข้างยากลำบากตอนที่ผมเริ่มต้นกับสโมสรแห่งนี้ แต่จากนั้นเขาให้โอกาสผมได้อยู่ในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »