ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยเหตุผลแมนยูอาจปิดดีลแฟร์นันด์สช้ากว่ากำหนด

เผยเหตุผลแมนยูอาจปิดดีลแฟร์นันด์สช้ากว่ากำหนด

Posted 13/01/2020 by siamsport

โอ โชโก้ สื่อของโปรตุเกส ระบุ ดีลระหว่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเกิดความล่าช้าอยู่บ้าง หลังจากที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อยากเก็บเขาเอาไว้ใช้งานเป็นครั้งสุดท้ายในเกมใหญ่กับ เบนฟิก้า วันศุกร์นี้ ทั้งที่จริงๆ แล้ว "ปีศาจแดง" อยากรีบปิดดีลให้ได้ตั้งแต่วันอังคารนี้เลย
    สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้องการให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม อยู่ช่วยพวกเขาในเกม พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส นัดที่ต้องเปิดบ้านเจอกับ เบนฟิก้า คู่ปรับตัวฉกาจ ในวันศุกร์ที่ 17 มกราคมนี้ จนอาจจะทำให้ แฟร์นันด์ส ได้ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช้าไปสักหน่อย ตามรายงานของ ฟิลิเป้ ดิอาส บรรณาธิการของ โอ โชโก้ สื่อของแดนฝอยทอง


    กระแสข่าวระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แฟร์นันด์ส รุนแรงอย่างมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ว่ากันว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ "ปีศาจแดง" และ แม็ตต์ จัดจ์ หัวหน้าฝ่ายเจรจาเรื่องการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หารือถึงความเป็นไปได้ในดีลนี้กับ เฟรเดริโก้ วารันดาส ประธาน สปอร์ติ้ง รวมถึงกับเอเยนต์ของแข้งวัย 25 ปีไปแล้ว แถมว่ากันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับนายหน้าของ แฟร์นันด์ส ได้แล้วด้วย


    เป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หวังที่จะปิดดีลกับ แฟร์นันด์ส ให้ได้เร็วที่สุดในวันอังคารที่ 14 มกราคมนี้ แต่ สปอร์ติ้ง ต้องการเก็บเขาเอาไว้ใช้งานในวันศุกร์นี้ก่อน เพราะนี่ถือเป็นเกมที่ใหญ่มากๆ ของทาง สปอร์ติ้ง ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันก็จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะอดใช้งาน แฟร์นันด์ส ในเกมแดงเดือดที่ต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ ถ้าเกิดพวกเขาได้ตัวดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทัพจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »