ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตำนานตุรกีขับรถอูเบอร์ดำรงชีพในสหรัฐ

ตำนานตุรกีขับรถอูเบอร์ดำรงชีพในสหรัฐ

Posted 14/01/2020 by siamsport

ฮาคาน ซูเคอร์ อดีตดาวยิงเลือดไก่งวง ต้องหันมาดำรงชีวิตด้วยการขับรถอูเบอร์ และขายหนังสือ หลังเจ้าตัวลี้ภัยการเมืองมาอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา จากกรณีที่มีส่วนพัวพันกับการก่อการปฏิวัติรัฐบาลของประธานาธิบดีเรเซ็ป เออร์โดกัน
    ฮาคาน ซูเคอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติตุรกี และแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส พยายามที่จะสร้างชีวิตใหม่โดยหันมาทำงานขับรถอูเบอร์ และขายหนังสือที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากขอลี้ภัยมาอยู่ในดินแดนลุงแซม เนื่องจากมีส่วนพัวพันกับการทำรัฐประหารประธานาธิบดี เรเซ็ป เออร์โดกัน

    อดีตหัวหอกฮีโร่ของชาติ ช่วยทัพ "ไก่งวง" ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2002 และคว้าอันดับ 3 มาครอบครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ต้องทำเรื่องลี้ภัยมาอยู่ในอเมริกา เพราะโดนไล่ล่าจากรัฐบาลของเออร์โดกัน ซึ่งออกหมายจับตนตั้งแต่ปี 2016 เพราะเจ้าตัวให้การสนับสนุนการปฎิวัติที่นำโดย เฟตุลลอฮ์ กูเลน แต่ล้มเหลว

    ซูเคอร์ เปิดใจว่าตอนนี้พ่อของเขาโดนจับขังคุก และยึดทรัพย์สินของเขาเอาไว้หมด ทำให้เขาต้องหาเลี้ยงครอบครัวด้วยการขับรถอูเบอร์ "ผมขับรถอูเบอร์ และขายหนังสือ ตอนนี้ผมเริ่มงานแล้ว ทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับผมต้องประสบปัญหาการเงิน ผมไม่มีอะไรเหลือเลย ผมมีทรัพย์สินอยู่ที่ตุรกีหลายสิบล้านดอลล่าร์ แต่โดนรับทรัพย์ทั้งหมด"

    "เออร์โดกัน เอาทุกอย่างไปจากผมทั้งสิทธิ์ในด้านอิสรภาพ, สิทธิ์การแสดงตัวตนของผม และสิทธิ์ในการทำงาน ร้านขายเพชรของภรรยาผม, ลูกชายของผมโดนข่มขู่ และพ่อของผมก็ถูกจับขังคุก ตอนที่ผมหนีมาอยู่ที่สหรัฐฯ พ่อของผมโดนขัง และทรัพทย์ของผมก็ถูกยึด" ซูเคอร์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้โพสต์รูปการฝึกซ้อม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โพสต์รูปการฝึกซ้อม
  • เปิดวาร์ปนางแบบรัสเซียที่ไม่แยแสโรนัลโด้
    เปิดวาร์ปนางแบบรัสเซีย หลังเธอเผยเคยโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทักมาทางไอจี ก่อนลบทิ้ง รวมทั้งมีคนดังอย่าง ลูอิส แฮมิลตัน และ เนย์มาร์ มาคุยด้วย แต่ก็ให้อยู่แค่ในเฟรนด์โซนเท่านั้น
  • นางแบบสาวญี่ปุ่นดังใหญ่เหตุชื่อเหมือนสตาร์ลิเวอร์พูล
    คิริ มินามิโนะ นางแบบสาวสุดน่ารัก ดวงเฮงสุดๆ เมื่อโดนสาวก "เดอะ ค็อป" ทั่วโลกส่งข้อความทักทายในสื่อสังคมออนไลน์แบบอุ่นหนาฝาคลั่ง หลังพวกเขานึกว่าเธอเป็น ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะคนใหม่ ลิเวอร์พูล แถมตอนนี้กราเวียร์ไอดอลกลายเป็นแฟนบอลคนใหม่ของ "หงส์แดง" ไปแล้ว หลังได้เห็นผลงานขั้นเทพของพวกเขา
  • ทำไมต้องละอาย!โอเว่นเปิดใจรู้สึกยังไงซบแมนยู
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล ประกาศตัวชัดเจนว่าตนไม่เคยรู้สึกผิดหรือต้องละอายใจกับการตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุไม่เคยวาดฝันว่าจะได้เล่นให้ "ปีศาจแดง", สโต๊ค ซิตี้ หรือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่ทั้งหมดนี้คือเส้นทางอาชีพของตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »