ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีปัญหาซะแล้ว!เผยค่าตัวแฟร์นันด์สทำแมนยูยังปิดดีลไม่ลง

มีปัญหาซะแล้ว!เผยค่าตัวแฟร์นันด์สทำแมนยูยังปิดดีลไม่ลง

Posted 14/01/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่ได้ หลังจากทีมของโปรตุเกสตั้งค่าหัวเอาไว้ที่ราว 64 ล้านปอนด์ ส่วน "ปีศาจแดง" พร้อมจ่ายรวม 60 ล้านปอนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมแกร่งของเวที พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ได้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แฟร์นันด์ส กลายเป็นข่าวดังในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่า "ปีศาจแดง" เดินแผนไล่ล่าตัวแข้งวัย 25 ปีอย่างหนักในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากมีรายงานว่าผู้บริหารของทั้งสองทีมเพิ่งเจรจากันที่กรุงลอนดอน เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา แถมลือกันว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับดาวเตะชาวโปรตุกีสได้แล้วด้วย ทำให้เหลือเพียงการให้ทั้งสองทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น


    อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทั้งสองทีมยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องดังกล่าว หลังจากที่ สปอร์ติ้ง ต้องการเงินค่าตัวราว 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,496 ล้านบาท) ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเป็นจำนวนรวม 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) แบ่งเป็นการจ่ายในช่วงเดือนมกราคมนี้ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) กับการจ่ายเพิ่ม 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 390 ล้านบาท) ถ้าหาก แฟร์นันด์ส ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าถึงแม้จะเคยมีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะแถมนักเตะบางคนเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ แฟร์นันด์ส อย่างเช่น มาร์กอส โรโฮ, อังเคล โกเมส และ โจเอล เปเรยร่า แต่คาดกันว่าดีลนี้จะเป็นการจ่ายเงินล้วนๆ เพียงอย่างเดียวมากกว่า โดยถึงแม้จะยังตกลงค่าตัวกันไม่ได้ แต่การเจรจาระหว่างทั้งสองทีมก็ยังเดินหน้าอยู่ ไม่ได้ถึงขั้นล่มลงแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »