ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์เซโลน่ามีเงื่อนไขแยกทางเซเตียนหลังจบซีซั่น

บาร์เซโลน่ามีเงื่อนไขแยกทางเซเตียนหลังจบซีซั่น

Posted 14/01/2020 by siamsport

มอยเซส ยอเรนส์ นักข่าวชาวสแปนิชจาก อีเอสพีเอ็น สื่อชื่อดัง ระบุ บาร์เซโลน่า มีเงื่อนไขแยกทางกับ กีเก้ เซเตียน กุนซือป้ายแดงหลังจบซีซั่นนี้ แม้ว่าจะเซ็นสัญญากันถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 ก็ตาม
    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน มีเงื่อนไขที่จะยกเลิกสัญญากับ กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ มอยเซส ยอเรนส์ นักข่าวชาวสแปนิชจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

    เซเตียน เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน บาร์เซโลน่า เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โดนปลดออกจากตำแหน่งแบบกะทันหัน โทษฐานที่พาทีมทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร โดยมีการประกาศว่าสัญญาของ เซเตียน มีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 ด้วยกัน

    อย่างไรก็ตาม ยอเรนส์ แฉว่าในสัญญาที่เซ็นกันนั้น เซเตียน ก็มีเงื่อนไขที่จะถูกยกเลิกสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ทันทีเหมือนกัน รวมถึงมีเงื่อนไขที่ตัวสัญญาอาจโดนยกเลิกได้ตอนจบฤดูกาลหน้าด้วย ประมาณว่าถึงแม้จะเซ็นกัน 2 ปีครึ่ง แต่ก็จะมีการดูผลงานกันเป็นระยะ เริ่มจาก 6 เดือนแรกของปี 2020 โดยถ้าเขาทำได้ดีก็จะดูกันอีก 1 ปี และถ้าเขายังทำผลงานได้น่าประทับใจก็จะได้คุมต่อไปอีก 1 ปี แต่ในขณะเดียวกันก็มีแววโดนยกเลิกสัญญาได้ทุกเมื่อ โดยถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรมากกว่านั้น แต่มันก็จะทำให้ บาร์เซโลน่า หันไปล่ากุนซือรายอื่นๆ ได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินมากมายอะไรทั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ และหลังจบฤดูกาล 2020-21


    นอกจากนี้ มีการระบุด้วยว่าที่จริงตอนแรก บาร์เซโลน่า พร้อมให้สัญญากับ เซเตียน แค่ถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และไม่มีเงื่อนไขอะไรเพิ่มเติม แต่ว่า เอโดอาร์โด้ ครันจาร์ เอเยนต์ของ เซเตียน เดินเรื่องอย่างหนักเพื่อให้ตัวสัญญามันมีผลมากกว่านั้น จนนำไปสู่การเซ็นสัญญากันถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 ในแบบที่มีเงื่อนไขว่าตัวสัญญาสามารถโดนยกเลิกได้

    ทั้งนี้ มันเคยมีรายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานกองกลาง บาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้คุม อัล-ซาดด์ อยู่นั้น ปฏิเสธที่จะคุมทีมกลางซีซั่น และอยากเริ่มทำงานกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้มากกว่า ขณะที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ก็เคยบอกเองว่าสนใจที่จะมาทำงานกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เหมือนกัน แต่เจ้าตัวอยากคุม "อัศวินสีส้ม" ลงเล่นศึก ยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้เสร็จสิ้นเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะพิจารณาเรื่องอนาคตของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »