ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่คิดจะปล่อย!โรม่ากินแห้วลิเวอร์พูลบอกปัดยืมชากิรี่

ไม่คิดจะปล่อย!โรม่ากินแห้วลิเวอร์พูลบอกปัดยืมชากิรี่

Posted 14/01/2020 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ต่อสายหา ลิเวอร์พูล เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการขอยืม เซอร์ดาน ชากิรี่ มาเป็นตัวแทนของ นิโกโล่ ซานิโอโล่ แต่ทาง "หงส์แดง" ก็บอกปัดทันควัน
    อาแอส โรม่า สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ติดต่อไปหา ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อขอยืม เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิสมาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียนที่ทำงานให้ สกายสปอร์ตส์ กับ เดอะ การ์เดี้ยน 2 สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    โรม่า เพิ่งเจอกับข่าวร้าย หลังจากที่ นิโกโล่ ซานิโอโล่ กองกลางคนสำคัญ มีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกจากเกมลีกนัดที่ "จัลโล่รอสซี่" แพ้ ยูเวนตุส 1-2 คารัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา โดยล่าสุด โรม่า ก็บอกเองว่าแข้งวัย 20 ปีถึงขั้นจำเป็นต้องรับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเดี้ยงนี้

    ถึงแม้ โรม่า จะไม่ได้เปิดเผยว่า ซานิโอโล่ ต้องพักนานแค่ไหน แต่เชื่อกันว่าเขาต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนาน 6 เดือน ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาจะอดลงเล่นให้ต้นสังกัดในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ และอาจจะไม่ได้ช่วยทีมชาติอิตาลีในศึก ยูโร 2020 ด้วย

    เรื่องดังกล่าวทำให้ โรม่า ติดต่อไปหา ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะขอยืม ชากิรี่ มาเป็นตัวแทนของ ซานิโอโล่ แต่ทาง "หงส์แดง" ก็แจ้งทันทีว่าไม่คิดที่จะปล่อยดาวเตะชาวสวิสแต่อย่างใด โดยที่ผ่านมาหลายคนมองว่าแข้งวัย 28 ปี น่าจะหมดอนาคตกับทีมแล้ว หลังจากซีซั่นนี้ได้ลงเล่นไปเพียง 10 นัดในทุกรายการ แถมทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังได้ ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกชาวญี่ปุ่นมาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสองด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คำสาปอาถรรพ์!ปี2019โอริกี้ทำกุนซือตกงานไปแล้ว3ราย
    คำสาปของ ดิว็อค โอริกี้ น่ากลัวจริงๆ เพราะตอนนี้กุนซือทั้ง 3 คนที่ทีมของพวกเขาเคยเสียประตูให้ โอริกี้ 2 ลูกในเกมเดียว ต่างก็ต้องตกงานทั้งหมด ประกอบด้วย อูไน เอเมรี่, มาร์โก ซิลวา และ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้
  • จากโนเนมสู่ซุปตาร์!คาร์ราเกอร์ชูคล็อปป์ปั้นดินให้เป็นดาวได้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" กับทีมงานของเจ้าตัว ในกรณีที่ซื้อนักเตะที่ไม่ได้โด่งดังอะไรมาปั้นจนกลายเป็นแข้งชั้นยอดได้ ไม่ใช่ไปไล่ซื้อแข้งระดับซูเปอร์สตาร์มาร่วมก๊วน
  • เผยเหตุผลแมนยูอาจปิดดีลแฟร์นันด์สช้ากว่ากำหนด
    โอ โชโก้ สื่อของโปรตุเกส ระบุ ดีลระหว่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเกิดความล่าช้าอยู่บ้าง หลังจากที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อยากเก็บเขาเอาไว้ใช้งานเป็นครั้งสุดท้ายในเกมใหญ่กับ เบนฟิก้า วันศุกร์นี้ ทั้งที่จริงๆ แล้ว "ปีศาจแดง" อยากรีบปิดดีลให้ได้ตั้งแต่วันอังคารนี้เลย
  • วอร์น็อคชูคล็อปป์เหนือเฟอร์กี้แต่ไม่ใช่ที่สุดกุนซือพรีเมียร์ฯ
    นีล วอร์น็อค แสดงความเชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นกุนซือที่เหนือกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบอกว่าในตอนนี้เขามองว่า อาร์แซน เวนเกอร์ คือกุนซือที่เก่งที่สุดตลอดกาลใน พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »