ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูจิ้มแล้วแถมใครให้สปอร์ติ้งแลกแฟร์นันด์ส

แมนยูจิ้มแล้วแถมใครให้สปอร์ติ้งแลกแฟร์นันด์ส

Posted 15/01/2020 by siamsport

หวยจะออกที่ใคร? สื่อโปรตุเกส เผยแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกส่งนักเตะคนไหนไปให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในส่วนหนึ่งของข้อเสนอซื้อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส
     บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ใกล้ที่จะได้ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสร "ปีศาจแดง" เลือกแล้วที่จะส่ง อันเดรียส เปเรยร่า ไปให้ทีมดังของโปรตุเกส ในส่วนหนึ่งของข้อเสนอ

    "ปีศาจแดง" กำลังเดินหน้าไล่ล่า แฟร์นันด์ส วัย 25 ปี อย่างหนัก เพื่อดึงมาเสริมทัพให้ได้ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม โดยพร้อมยื่นเงินให้ สปอร์ติ้ง จำนวน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) และส่งนักเตะไปให้อีก 1 คนระหว่าง เปเรยร่า, มาร์กอส โรโฮ, อังเคล โกเมส และ โจเอล เปเรยร่า

 

    ล่าสุด อา โบล่า หนังสือพิมพ์ของโปรตุเกส รายงานว่า สปอร์ติ้ง ไม่ได้ต้องการ โรโฮ, โกเมส และ โจเอล เปเรยร่า เนื่องจากรายแรกค่าเหนื่อยแพงเกินไป, ส่วน โกเมส ยังไม่มีประสบการณ์มากพอ ขณะที่รายหลังไม่สนใจเพราะมีผู้เล่นในตำแหน่งนายทวารมากพออยู่แล้ว

    จากกรณีดังกล่าวทำให้ วู้ดเวิร์ด ยื่น อันเดรียส เปเรยร่า ไปให้ สปอร์ติ้ง และเชื่อว่า น่าจะโน้มน้าวให้สโมสรแดนฝอยทองยอมขาย แฟร์นันด์ส ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »