ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ผงาด!เฮนโด้คว้ารางวัลแข้งอังกฤษแห่งปี2019

หงส์ผงาด!เฮนโด้คว้ารางวัลแข้งอังกฤษแห่งปี2019

Posted 15/01/2020 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลแข้งอังกฤษยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 หลังจากประสบความสำเร็จกับ "หงส์แดง" ในการผงาดคว้า 3 แชมป์รายการสำคัญเมื่อปีที่ผ่านมา โดยเอาชนะทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิง กับ แฮร์รี่ เคน
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล คว้ารางวัลนักเตะอังกฤษยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 โดยเอาชนะ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตู "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


    "เฮนโด้" มีโอกาสลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ 7 เกมในช่วงระหว่างปี 2019 และติดธงครบ 50 แมตช์ไปแล้วหลังจากได้ลงเล่นให้กับทัพ "สิงโตคำคราม" ในแมตช์ชนะ มอนเตเนโก เมื่อเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา โดย ดาวเตะวัย 29 ปีมีส่วนสำคัญในการนำบ้านเกิดทะลุเข้ารอบสุดท้ายศึกยูโร 2020 และช่วยทีมคว้าอันดับ 3 ในรายการยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก


    สำหรับผลงานในระดับสโมสรนั้น เฮนเดอร์สัน ซึ่งเกิดที่เมืองซันเดอร์แลนด์ มีโอกาสได้ชูโทรฟี่แชมป์ถึง 3 รายการในช่วงระหว่างปี 2019 เมื่อทัพ "เดอะ เร้ดส์" ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ (สโมสรโลก)

    เฮนเดอร์สัน เปิดใจหลังได้รับรางวัลทรงเกียรติว่า "มันเป็นเกียรติอย่างสูง และรู้สึกถ่อมตัวมากๆ ที่ได้รับเลือกเป็นนักเตะอังกฤษยอดเยี่ยมแห่งปีของ บีที ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่โหวต์ให้ผม และขอแสดงความยินดีกับ ลูซี่ บรอนซ์ ที่ได้รับรางวัลด้วยเช่นกัน"

     ทั้งนี้ ลูซี่ บรอนซ์ อดีตกองกลางหญิงสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ โอลิมปิก ลียง ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักฟุตบอลหญิงอังกฤษยอดเยี่ยมแห่งปี หลังพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ หญิง ได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน รวมถึงคว้าแชมป์ในฝรั่งเศสทั้งฟุตบอลลีกหญิงและบอลถ้วย รวมทั้งพาทัพแม่เนื้ออ่อน "ผู้ดี" ไปถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกเมื่อปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่คิดจะปล่อย!โรม่ากินแห้วลิเวอร์พูลบอกปัดยืมชากิรี่
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ต่อสายหา ลิเวอร์พูล เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการขอยืม เซอร์ดาน ชากิรี่ มาเป็นตัวแทนของ นิโกโล่ ซานิโอโล่ แต่ทาง "หงส์แดง" ก็บอกปัดทันควัน
  • คำสาปอาถรรพ์!ปี2019โอริกี้ทำกุนซือตกงานไปแล้ว3ราย
    คำสาปของ ดิว็อค โอริกี้ น่ากลัวจริงๆ เพราะตอนนี้กุนซือทั้ง 3 คนที่ทีมของพวกเขาเคยเสียประตูให้ โอริกี้ 2 ลูกในเกมเดียว ต่างก็ต้องตกงานทั้งหมด ประกอบด้วย อูไน เอเมรี่, มาร์โก ซิลวา และ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้
  • จากโนเนมสู่ซุปตาร์!คาร์ราเกอร์ชูคล็อปป์ปั้นดินให้เป็นดาวได้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" กับทีมงานของเจ้าตัว ในกรณีที่ซื้อนักเตะที่ไม่ได้โด่งดังอะไรมาปั้นจนกลายเป็นแข้งชั้นยอดได้ ไม่ใช่ไปไล่ซื้อแข้งระดับซูเปอร์สตาร์มาร่วมก๊วน
  • เผยเหตุผลแมนยูอาจปิดดีลแฟร์นันด์สช้ากว่ากำหนด
    โอ โชโก้ สื่อของโปรตุเกส ระบุ ดีลระหว่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเกิดความล่าช้าอยู่บ้าง หลังจากที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อยากเก็บเขาเอาไว้ใช้งานเป็นครั้งสุดท้ายในเกมใหญ่กับ เบนฟิก้า วันศุกร์นี้ ทั้งที่จริงๆ แล้ว "ปีศาจแดง" อยากรีบปิดดีลให้ได้ตั้งแต่วันอังคารนี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »