ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ได้คู่ต่อสู้รอบ4แล้ว! ไก่-นิวฯไม่พลาด-สรุปเอฟเอ คัพ รอบ 3 รีเพลย์

หงส์ได้คู่ต่อสู้รอบ4แล้ว! ไก่-นิวฯไม่พลาด-สรุปเอฟเอ คัพ รอบ 3 รีเพลย์

Posted 15/01/2020 by siamsport

ผลเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ได้อีก 5 ทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบที่ 4 ขณะที่คู่ "แตนอาละวาด" ต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากสภาพสนามไม่พร้อมใช้งานหลังมีฝนตกมาอย่างหนัก
 

    เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา "ไก่เดือยทอง" ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเบียดเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพไปแบบหวุดหวิด 2-1 โดยโจวานนี่ โล เซลโซ่ และเอริค ลาเมล่า ยิงคนละเม็ดในครึ่งแรก ก่อนจะมีเสียวในท้ายครึ่งหลังที่โดนทีมเยือนไล่ตีไข่แตกมา กระนั้นยังรักษาสกอร์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 เข้าไปพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันที่ 25 มกราคม นี้

    ส่วนอีกหนึ่งทีมพรีเมียร์ลีกอย่าง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เจองานง่ายกลับมาแก้มือในเซนต์ เจมส์ พาร์คไล่ถลุงเอาชนะ รอชเดล ไปแบบสบายเท้า 4-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 โดยจะยังได้เล่นในถิ่นของตัวเองรับมืออ็อกซ์ฟอร์ด ทีมจากลีก วัน

    ขณะที่แฟน ชูว์สบิวรี่ ทีมจาก ลีก วัน ได้เฮสมใจอยาก เมื่อพวกเขาจะเปิดรังพบกับ "จ่าฝูง" ลิเวอร์พูล หลังนัดรีเพลย์ไล่บดเอาชนะ บริสตอล ซิตี้ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ 1-0 โดยจะเล่นกับ "หงส์แดง" ในวันที่ 26 มกราคม นี้

    อนึ่ง คู่ วัตฟอร์ด ที่มีคิวบุกไปเยือน ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทีมจากลีกวัน ต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากสภาพสนามของทรานเมียร์นั้นไม่พร้อมใช้งานหลังมีฝนเทลงมาอย่างหนัก ทำให้ต้องเลื่อนไปแข่งอีกทีในวันที่ 23 มกราคมนี้โดยทีมที่ชนะจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือวูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันที่ 26 มกราคม นี้

    สรุปผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

    - แบล็คพูล แพ้ เร้ดดิ้ง 0-2

    - โคเวนทรี ชนะ บริสตอล โรเวอร์ส 3-0

    - นิวคาสเซิ่ล ชนะ รอชเดล 4-1

    - ชรูว์สบิวรี่ ชนะ บริสตอล ซิตี้ 1-0

    - สเปอร์ส ชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ผงาด!เฮนโด้คว้ารางวัลแข้งอังกฤษแห่งปี2019
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลแข้งอังกฤษยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 หลังจากประสบความสำเร็จกับ "หงส์แดง" ในการผงาดคว้า 3 แชมป์รายการสำคัญเมื่อปีที่ผ่านมา โดยเอาชนะทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิง กับ แฮร์รี่ เคน
  • ไม่คิดจะปล่อย!โรม่ากินแห้วลิเวอร์พูลบอกปัดยืมชากิรี่
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ต่อสายหา ลิเวอร์พูล เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการขอยืม เซอร์ดาน ชากิรี่ มาเป็นตัวแทนของ นิโกโล่ ซานิโอโล่ แต่ทาง "หงส์แดง" ก็บอกปัดทันควัน
  • คำสาปอาถรรพ์!ปี2019โอริกี้ทำกุนซือตกงานไปแล้ว3ราย
    คำสาปของ ดิว็อค โอริกี้ น่ากลัวจริงๆ เพราะตอนนี้กุนซือทั้ง 3 คนที่ทีมของพวกเขาเคยเสียประตูให้ โอริกี้ 2 ลูกในเกมเดียว ต่างก็ต้องตกงานทั้งหมด ประกอบด้วย อูไน เอเมรี่, มาร์โก ซิลวา และ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้
  • จากโนเนมสู่ซุปตาร์!คาร์ราเกอร์ชูคล็อปป์ปั้นดินให้เป็นดาวได้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" กับทีมงานของเจ้าตัว ในกรณีที่ซื้อนักเตะที่ไม่ได้โด่งดังอะไรมาปั้นจนกลายเป็นแข้งชั้นยอดได้ ไม่ใช่ไปไล่ซื้อแข้งระดับซูเปอร์สตาร์มาร่วมก๊วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »