ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโกลลิเวอร์พูลยก2ดาวยิงคลับบรูชเหนือกว่าฟีร์มีโน่

อดีตโกลลิเวอร์พูลยก2ดาวยิงคลับบรูชเหนือกว่าฟีร์มีโน่

Posted 15/01/2020 by siamsport

ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านจอมเก๋า คลับ บรูช เปิดปากยกยอปอปั้นสองดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัดว่ามีศักยภาพในการจบสกอร์ได้เหนือกว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกเลือดแซมบ้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชี้ "บ็อบบี้" เป็นยอดนักเตะก็จริงแต่เรื่องยิงประตูยังไม่เด็ดดวงโดนใจ
    ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของ คลับ บรูช สโมสรดังในลีกเบลเยียม เชิดชู รุด วอร์เมอร์ กับ ฮานส์ วานาเค่น สองดาวยิงคนสำคัญ จบสกอร์ได้ดีกว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนอดีตเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

    ดาวยิงจอมเทคนิค "เดอะ เร้ดส์" ซึ่งยิงไปแล้ว 4 ประตูจาก 5 เกมหลังสุด เพิ่งจะซัดประตูล่าสุดช่วยให้ต้นสังกัดบุกชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งให้ ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะเกมที่ 20 จาก 21 แมตช์ รั้งตำแหน่างจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น


    อย่างไรก็ตาม มิโญเล่ต์ ซึ่งเคยเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ 6 ปี เชื่อว่า วอร์เมอร์ กับ วานาเค่น สองสตาร์เพื่อนร่วมสังกัดของเขาเป็นดาวยิงชั้นยอดมากกว่า หัวหอกทีมชาติบราซิล "ฮานส์ กับ รุด เป็นจอมจบสกอร์ชั้นยอด แน่นอนว่า ฟีร์มีโน่ กับ โม (ซาลาห์) เป็นนักฟุตบอลที่น่าเหลือเชื่อ แต่ ฟีร์มีโน่ ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นจอมสังหารประตู"

    "แน่นอนว่า ฮันส์ กับ รุด ไม่ได้ด้อยไปกว่า บ็อบบี้ ในแง่ของการจบสกอร์ ผมกล้าพูดได้เลยว่า ฮันส์ กับ รุด เหนือกว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และนั่นทำให้พวกเขาน่าจะอยู่ในระดับที่เปรียบเทียบกับ โม ได้" อดีตนายทวาร "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »