ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจอช้างศึกไม่ง่ายแน่!กุนซือซาอุฯเปิดใจก่อนดวลกันเสาร์นี้

เจอช้างศึกไม่ง่ายแน่!กุนซือซาอุฯเปิดใจก่อนดวลกันเสาร์นี้

Posted 16/01/2020 by siamsport

ซาอัด อัลเชห์รี กุนซือ "เศรษฐีน้ำมัน" ซาอุดิอาระเบีย กล่าวหลังเกมที่ลูกทีมเอาชนะ ซีเรีย เป็นแชมป์กลุ่ม ผ่านไปเจอ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ยู-23 ปีในรอบ8ทีมสุดท้าย ยอมรับเป็นงานไม่ง่ายแน่ ก่อนดวลกันเสาร์นี้ ที่สนามมธ.รังสิต

ซาอัด อัลเชห์รี   กุนซือทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันฟุตบอล ''เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ 2020'' รอบสุดท้าย ที่ประเทศไทย ประจำวันที่ 15 มกราคม 2563 เป็นการแข่งขันนัดสุดท้าย ของกลุ่มบี โดยเป็นฝ่าย "เศรษฐีน้ำมัน" เอาชนะ ซีเรีย ไป 1-0 ครองแชมป์กลุ่ม โดยผ่านเข้ารอบ8ทีม ชนทีมชาติไทย

โดยกุนซือซาอุฯ กล่าวถึงการเจอกับทีมชาติไทยว่า “​ทีมชาติไทยทำได้ดีในเกมล่าสุด และเป็นงานที่จะชนะแน่นอน เพราะเป็นเจ้าภาพที่มีแฟนบอลให้กำลังใจ คอยกดดันทีมคู่แข่งขันได้เป็นอย่างดี ซึ่งเราก็จะไม่ประมาทแน่นอน  แต่เราก็พร้อมและจะต้องผ่านทีมชาติไทยไปให้ได้ เพื่อเข้าไปเล่นโอลิมเกมส์ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้"

ขณะที่ อายมาน ฮาคีม  กุนซือซีเรีย ที่เตรียมบู๊ออสเตรเลียให้สัมภาษณ์หลัจบเกมการแข่งขันว่า “​ เสียดายที่มาเสียประตูในช่วงท้ายเกม แต่ชื่นชมทุกคนทำได้ดีแล้วในเกมนี้ และเราจะพยายามทำให้ดีในทัวร์นาเม้นต์นี้ต่อไป เชื่อว่าในรอบต่อไปเจอออสเตรเลียจะเป็นงานที่ยาก แต่เราจะพยายามเล่นนเกมของเราเพื่อเข้ารอบ"

สำหรับโปรแกรมต่อไป ซาอุดิอาระเบีย ที่จบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเจอกับ ไทย อันดับสองจากกลุ่มเอ ที่สนาม ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 17.15 น. ส่วน ซีเรีย จบด้วยการเป็นอันดับสองเข้าไปพบ ออสเตรเลีย แชมป์จากกลุ่มเอ ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.15 น. ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »