ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เล่นเพื่อทีม! เมสซีรับนึกถึงเรื่องทำประตูน้อยลง

เล่นเพื่อทีม! เมสซีรับนึกถึงเรื่องทำประตูน้อยลง

Posted 16/01/2020 by goal.com

สตาร์อาร์เจนไตน์ยอมรับนึกถึงเรื่องทำประตูน้อยลง พร้อมบอกเริ่มทำหน้าที่เป็นตัวสร้างสรรค์เกมมากขึ้น

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา ยอมรับว่าเขานึกถึงเรื่องทำประตูน้อยลง พร้อมบอกเริ่มถอยต่ำลงมาสร้างสรรค์เกมมากยิ่งขึ้น

ดาวเตะชาวอาร์เจนตินา ผลิตสกอร์และทำแอสซิสต์มานับไม่ถ้วนตลอดช่วงอาชีพที่ผ่านมา จนทำให้แข้งรายนี้ได้ก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวสูงสุดและผู้นำแอสซิสต์ตลอดกาลของลาลีกา

"ผมนึกถึงเรื่องทำประตูน้อยลง ผมเริ่มถอยต่ำลงมาเพื่อสร้างสรรค์เกมมากกว่าเป็นคนจบสกอร์เอง" แนวรุกวัย 33 ปี กล่าวกับ La Liga

"แน่นอนว่าผมยังชอบเรื่องทำประตู ถ้ามีโอกาสผมก็จะยิง แต่ทุกวันนี้ที่ผมลงสนาม ผมโฟกัสกับเรื่องทำประตูน้อยลง โฟกัสกับเกมมากขึ้น ผมไม่เคยหมกหมุ่นกับการทำประตู"

"ผมเข้าใจที่ผู้คนจะพูดถึงตอนที่ผมยิงประตูได้ไม่มากมาย แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของเกม ส่วนหนึ่งของการเติบโตในฐานะผู้เล่น และการปรับตัวตามเวลา เพื่อจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองและทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่ามีเงื่อนไขแยกทางเซเตียนหลังจบซีซั่น
    มอยเซส ยอเรนส์ นักข่าวชาวสแปนิชจาก อีเอสพีเอ็น สื่อชื่อดัง ระบุ บาร์เซโลน่า มีเงื่อนไขแยกทางกับ กีเก้ เซเตียน กุนซือป้ายแดงหลังจบซีซั่นนี้ แม้ว่าจะเซ็นสัญญากันถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 ก็ตาม
  • บาร์ซ่าปลดบัลเบร์เด้แล้ว ! ตั้ง "กีเก้ เซเตียน" คุมทัพแทน
    หลังจากที่มีข่าวตลอดทั้งวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะถูกปลดจากตำแหน่งเฮดโค้ชทีมบาร์เซโลน่าโดยมีผลในทันที สโมสรบาร์เซโลน่าได้แถลงถึงการปลดบัลเบร์เด้อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อเช้ามืดวันอังคารที่ 14 ม.ค. 2020
  • ปล่อยคุมยานแม่?!ผอ.กีฬาอัลซาดด์รับชาบีคุยบาร์เซโลน่าแล้ว
    กูลาม อัล บาลูชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ อัล-ซาดด์ ระบุเอง ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของทีม กำลังคุยกับ บาร์เซโลน่า เพื่อไปรับงานกุนซือของที่นั่น ทั้งที่ ตูร์กี อัล-อาลี ผู้จัดการทั่วไปของ อัล-ซาดด์ ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวไปเมื่อไม่นานก่อนหน้านี้
  • เฟลิกซ์โต้ฝีปากกับเมสซี่ดุเดือด
    ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกชาวโปรุตกีสของ แอต. มาดริด ยืนเถียงกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า แบบไม่เกรงกลัวดีกรีของอีกฝ่าย โดยแข้งบางรายของ "อาซูลกราน่า" ก็ฉุนกับการกระทำของ เฟลิกซ์ สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »