ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจอแบบนี้สู้สุดใจ! "น้องเฟิร์น" ผู้เล่นคนที่ 12 ทัพช้างศึกสุดน่ารัก (ภาพ)

เจอแบบนี้สู้สุดใจ! "น้องเฟิร์น" ผู้เล่นคนที่ 12 ทัพช้างศึกสุดน่ารัก (ภาพ)

Posted 16/01/2020 by Sanook

กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์สำหรับแฟนบอลสาวทีมชาติไทยรายหนึ่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ในการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศไทยของเราเป็นเจ้าภาพ

โดยแฟนบอลสาวสุดน่ารักรายนั้นก็คือ "น้องเฟิร์น" ณัฐฌา ปณิธานธรรม นักศึกษาปี 1 ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน ที่ชื่นชอบเกมลูกหนังเป็นชีวิตจิตใจ

สำหรับ น้องเฟิร์นในวัย 19 ปี ถือเป็นแฟนพันธ์แท้ของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเธอจะเดินทางไปเชียร์ถึงในสนามช้าง อารีน่า อยู่บ่อยครั้ง และมักจะมีภาพของเธอตามสื่อมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำอะไร?นักเตะแมนฯ ซิตี้ได้เชิญนางแบบชาวอิตาลี 22 คนเข้าร่วมปาร์ตี้หลังชัยชนะ 6-1
    เดอะ ซัน แท็บลอยด์อังกฤษตีข่าวนักเตะแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้เชิญนางแบบชาวอิตาลี 22 คนเข้าร่วมปาร์ตี้หลังชัยชนะ 6-1 เดอะ ซัน แท็บลอยด์อังกฤษตีข่าวนักเตะแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้เชิญนางแบบชาวอิตาลี 22 คนเข้าร่วมปาร์ตี้หลังชัยชนะ 6-1 ในวันนั้นมีสาวร้อนทั้ง 22 คนถูกส่งไปที่โรงแรมใกล้กับเชสเชียร์เพื่อฉลองเกมที่ชัยชนะแอสตัน วิลล่ากับนักเตะของแมนเชสเตอร์ซิตี้ มีรายงานว่า ปาร์ตี้นี้ได้รับการอนุมัติจาก เป๊ป กวาร์ดิโอ...
  • ตำนานตุรกีขับรถอูเบอร์ดำรงชีพในสหรัฐ
    ฮาคาน ซูเคอร์ อดีตดาวยิงเลือดไก่งวง ต้องหันมาดำรงชีวิตด้วยการขับรถอูเบอร์ และขายหนังสือ หลังเจ้าตัวลี้ภัยการเมืองมาอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา จากกรณีที่มีส่วนพัวพันกับการก่อการปฏิวัติรัฐบาลของประธานาธิบดีเรเซ็ป เออร์โดกัน
  • โรนัลโด้โพสต์รูปการฝึกซ้อม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โพสต์รูปการฝึกซ้อม
  • เปิดวาร์ปนางแบบรัสเซียที่ไม่แยแสโรนัลโด้
    เปิดวาร์ปนางแบบรัสเซีย หลังเธอเผยเคยโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทักมาทางไอจี ก่อนลบทิ้ง รวมทั้งมีคนดังอย่าง ลูอิส แฮมิลตัน และ เนย์มาร์ มาคุยด้วย แต่ก็ให้อยู่แค่ในเฟรนด์โซนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »