ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่สนเจ้าของทีม!บอร์ดแมนยูเสียงแตกกระสันดึงโปเช็ตติโน่คุม

ไม่สนเจ้าของทีม!บอร์ดแมนยูเสียงแตกกระสันดึงโปเช็ตติโน่คุม

Posted 16/01/2020 by siamsport

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ผู้บริหารหลายรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาเป็นกุนซือของทีมหลังจบซีซั่นนี้ โดย โปเช็ตติโน่ ตั้งเงื่อนไขเอาไว้หลายข้อ และหนึ่งในนั้นคือการที่เขาต้องมีอำนาจด้านการเสริมทัพแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด

    บอร์ดบริหารหลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องการให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขาหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ในฤดูกาลนี้ โซลชา พาทีมทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร ซึ่งเมื่อเอาไปนับรวมกับการที่ทีมของเขาโชว์ฟอร์มได้เลวร้ายในช่วงไม่กี่เดือนสุดท้ายของซีซั่นก่อนมันก็ทำให้มีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่าอดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง โดยที่ โปเช็ตติโน่ เป็นหนึ่งในตัวเต็งลำดับต้นๆ ที่จะได้รับงานคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก โซลชา

    ถึงแม้ว่าตระกูลเกลเซอร์ ครอบครัวนักธุรกิจชาวอเมริกันที่เป็นเจ้าของทีมจะยังให้การหนุนหลัง โซลชา แต่บอร์ดบริหารอีกกลุ่มหนึ่งก็ยังอยากให้ โปเช็ตติโน่ เข้ามาคุมทีมแทนเขา ซึ่งอดีตนายใหญ่ เซาธ์แฮมป์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็สนใจที่จะมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งเช่นกัน

    ขณะที่ ฟิล บราวน์ นักข่าวรายหนึ่งของ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษ ก็ระบุว่า โปเช็ตติโน่ ตั้งเงื่อนไขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไว้หลายข้อ เพื่อแลกกับการที่เขาจะเข้าไปทำงานกับที่นั่น โดยหนึ่งในนั้นก็คือการที่เขาต้องมีอำนาจตัดสินใจเรื่องการเสริมทัพอย่างเต็มที่ และ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีม ก็ต้องห้ามสอดมือเข้ามายุ่งใดๆ ทั้งนั้น หลังจากเชื่อกันว่า วู้ดเวิร์ด มีอำนาจตัดสินใจเรื่องการเสริมทัพในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา และทำผลงานในด้านนั้นได้น่าผิดหวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »