ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!แฟร์นันด์สโผล่แอนฟิลด์เชียร์แมนยูดับซ่าลิเวอร์พูล

แฉ!แฟร์นันด์สโผล่แอนฟิลด์เชียร์แมนยูดับซ่าลิเวอร์พูล

Posted 17/01/2020 by siamsport

สื่อดังในแดนฝอยทอง ระบุชัดเจน บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ฝีเท้าจัดจ้าน เตรียมโผล่ไปชมเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ศึกแดงเดือด สุดสัปดาห์นี้ หลังนักเตะบรรลุข้อตกลงในการย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ "ผีแดง" เรียบร้อยแล้ว

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางจอมเทคนิค เตรียมที่จะเข้ามาอยู่บนอัฒจันทร์ที่สนามแอนฟิลด์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม "แดงเดือด" เยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ อา โบล่า สื่อดังในโปรตุเกส

ช่วงที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" พยายามอย่างหนักในการกระชากตัว แฟร์นันด์ส มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนม.ค.นี้ โดยค่าตัวในตอนแรกอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) ก่อนจะเพิ่มขึ้นเป็น 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,470 ล้านบาท) แต่หลังจากนั้นการย้ายทีมก็ยังไม่เสร็จสิ้นเนื่องจากติดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องค่าตัว

ล่าสุด จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ชื่อดัง ได้โผล่ไปอยู่ที่บ็อกซ์ในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมที่ "เร้ด เดวิลส์" เฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยคาดว่าเจ้าตัวมาทำหน้าที่ช่วยเจรจาให้การย้ายทีมครั้งนี้บรรลุผลสำเร็จ

ด้าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน  ยังหวังที่จะใช้งาน แฟร์นันด์ส นัดสุดท้ายในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลิสบอน ปะทะ เบนฟิก้า วันศุกร์ที่ 17 ม.ค.  ก่อนขายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และหลังจากนั้นเจ้าตัวจะเดินทางไปชมเกม "แดงเดือด" ที่สนาม แอนฟิลด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้จากการเปิดเผยของสื่อดังแดนฝอยทอง

ทั้งนี้ แฟร์นันด์ส ซึ่งยิงไปแล้ว 8 ประตู และทำ 7 แอสซิสต์ในการลงเล่นให้ สปอร์ติ้ง 15 เกมพรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส ในฤดูกาลนี้ จะเข้ามาเติมเต็มให้แดนกลาง "ปีศาจแดง" โดยเฉพาะในช่วงที่ทีมขาดกำลังสำคัญอย่าง ปอล ป็อกบา และ สกอตต์ แม็คโทมิเน่ย์ ซึ่งยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บในช่วงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »