ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงหรือมั่ว? ภาพหลุดแฟร์นันด์สในชุดแมนยูสัมภาษณ์ว่อนเน็ต

จริงหรือมั่ว? ภาพหลุดแฟร์นันด์สในชุดแมนยูสัมภาษณ์ว่อนเน็ต

Posted 17/01/2020 by siamsport

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นหลังมีภาพที่ดูเหมือน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กำลังให้สัมภาษณ์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังว่อนไปทั่วสื่อสังคมออนไลน์ในเวลานี้ กระนั้นหลังจากมีการสืบค้นอย่างละเอียดแล้ว มีการยืนยันว่าภาพดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยภาพจริงเป็นการให้สัมภาษณ์ของ แดเนี่ยล เจมส์ ตอนย้ายมาซบ "ผีแดง"

 แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดังในอังกฤษ ยืนยันภาพที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุกีส ให้สัมภาษณ์กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งกำลังเผยแพร่ไปทั่วสื่อสังคมออนไลน์ ไม่ใช่ภาพจริง

"ปีศาจแดง" พยายามอย่างเต็มที่ที่จะเซ็นสัญญากับ แฟร์นันด์ส ให้ได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง เนื่องจากผู้เล่นกำลังสำคัญอย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเน่ย์ และ ปอล ป็อกบา มีปัญหาบาดเจ็บ

ขณะเดียวกัน  อา โบล่า สื่อดังในโปรตุเกส ระบุว่า แฟร์นันด์ส จะลงเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ปะทะ เบนฟิก้า ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลิสบอน ในวันศุกร์ที่ 17 ม.ค. เป็นเกมสุดท้ายปะทะ ก่อนจะขายให้ "ปีศาจแดง" และหลังจากนั้นเจ้าตัวจะเดินทางไปชมเกม "แดงเดือด" ดวล ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้

กระนั้นมีเรื่องที่สุดฮือฮาเมื่อสื่อสังคมออนไลน์หลายสำนักได้แชร์ภาพที่ดูเหมือนว่า แฟร์นันด์ส ซึ่งสวมเสื้อซ้อมของแมนฯ ยูไนเต็ด นั่งให้สัมภาษณ์กับ "เอ็มยูทีวี" (MUTV) อย่างไรก็ตามภาพดังกล่าวเมื่อมีการสืบค้นอย่างละเอียดแล้วมีการยืนยันว่าไม่ใช่ภาพจริง !!

ทั้งนี้ ภาพที่ถูกนำมาใช้นั้น จริงๆ แล้วเป็นการให้สัมภาษณ์ของ แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งความเร็วสูงทีมชาติเวลส์ ตอนที่นักเตะย้ายจาก "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 570 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!แฟร์นันด์สโผล่แอนฟิลด์เชียร์แมนยูดับซ่าลิเวอร์พูล
    สื่อดังในแดนฝอยทอง ระบุชัดเจน บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ฝีเท้าจัดจ้าน เตรียมโผล่ไปชมเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ศึกแดงเดือด สุดสัปดาห์นี้ หลังนักเตะบรรลุข้อตกลงในการย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ "ผีแดง" เรียบร้อยแล้ว
  • ไม่สนเจ้าของทีม!บอร์ดแมนยูเสียงแตกกระสันดึงโปเช็ตติโน่คุม
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ผู้บริหารหลายรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาเป็นกุนซือของทีมหลังจบซีซั่นนี้ โดย โปเช็ตติโน่ ตั้งเงื่อนไขเอาไว้หลายข้อ และหนึ่งในนั้นคือการที่เขาต้องมีอำนาจด้านการเสริมทัพแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด
  • รอเช็คฟิต! โซลชาไม่ชัวร์แรชฟอร์ดหายทันแดงเดือด
    กุนซือปีศาจแดงยอมรับว่าการเสี่ยงส่งกองหน้าชาวอังกฤษลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กลายเป็นผลเสียต่อทีม และยังไม่รู้จะลงเล่นในเกมนัดสำคัญได้หรือไม่
  • ผีเซ่นแรชฟอร์ด! "มาต้า" ฮีโร่ซัดพาแมนยูรีเพลย์เบียดวูล์ฟส์ลิ่วเอฟเอ คัพ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พาทีมคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการหลังเปิดรังเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 จากลูกยิงสุดเหนือชั้นของ ฆวน มาต้า แต่สาวกผีแดงต้องลุ้นหนัก มาร์คัส แรชฟอร์ด มีปัญหาอาการบาดเจ็บก่อนทำศึกแดงเดือด โดย แมนยู จะผ่านเข้าไปพบ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส หรือ วัตฟอร์ด วันที่ 26 ม.ค. ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบ 3 นัดรีเพลย์) คืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »