ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อย!อ.ยังอำลาผีซบอินเตอร์1.5ล้านยูโร

เรียบร้อย!อ.ยังอำลาผีซบอินเตอร์1.5ล้านยูโร

Posted 17/01/2020 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว แอชลี่ ยัง แข้งจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 1.5 ล้านยูโร

 ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดนักเตะชาวอิตาเลียนรายงานว่า แอชลี่ย์ ยัง เตรียมย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ในเดือนนี้ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านยูโร

 แอชลี่ย์ ยัง กำลังหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในจบฤดูกาลนี้ทำให้ผีแดงไม่สามารถเรียกค่าตัวได้มากนัก อีกทั้งแข้งสารพัดประโยชน์ก็ต้องการย้ายทีม

 อดีตแข้ง วัตฟอร์ด และ แอสตัน วิลล่า จะบินมาตรวจร่างกายกับ อินเตอร์ ในอีก 2-3 วันข้างหน้านี้ ก่อนเซ็นสัญญาร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ชื่นชอบฝีเท้าอยู่แล้วตั้งแต่สมัยคุม เชลซี ในพรีเมียร์ลีก

 การย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ของ แอชลี่ย์ ยัง ทำให้เจ้าตัวได้ตามรอย โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ถอดเครื่องแบบผีแดงไปเล่นให้ทัพงูใหญ่ในฤดูกาลนี้โดยในรายของ ลูกากู เป็นการย้ายขาด ส่วน อเล็กซิส เป็นสัญญายืมตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงหรือมั่ว? ภาพหลุดแฟร์นันด์สในชุดแมนยูสัมภาษณ์ว่อนเน็ต
    แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นหลังมีภาพที่ดูเหมือน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กำลังให้สัมภาษณ์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังว่อนไปทั่วสื่อสังคมออนไลน์ในเวลานี้ กระนั้นหลังจากมีการสืบค้นอย่างละเอียดแล้ว มีการยืนยันว่าภาพดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยภาพจริงเป็นการให้สัมภาษณ์ของ แดเนี่ยล เจมส์ ตอนย้ายมาซบ "ผีแดง"
  • แฉ!แฟร์นันด์สโผล่แอนฟิลด์เชียร์แมนยูดับซ่าลิเวอร์พูล
    สื่อดังในแดนฝอยทอง ระบุชัดเจน บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ฝีเท้าจัดจ้าน เตรียมโผล่ไปชมเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ศึกแดงเดือด สุดสัปดาห์นี้ หลังนักเตะบรรลุข้อตกลงในการย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ "ผีแดง" เรียบร้อยแล้ว
  • ไม่สนเจ้าของทีม!บอร์ดแมนยูเสียงแตกกระสันดึงโปเช็ตติโน่คุม
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ผู้บริหารหลายรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาเป็นกุนซือของทีมหลังจบซีซั่นนี้ โดย โปเช็ตติโน่ ตั้งเงื่อนไขเอาไว้หลายข้อ และหนึ่งในนั้นคือการที่เขาต้องมีอำนาจด้านการเสริมทัพแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด
  • รอเช็คฟิต! โซลชาไม่ชัวร์แรชฟอร์ดหายทันแดงเดือด
    กุนซือปีศาจแดงยอมรับว่าการเสี่ยงส่งกองหน้าชาวอังกฤษลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กลายเป็นผลเสียต่อทีม และยังไม่รู้จะลงเล่นในเกมนัดสำคัญได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »