ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แดงหรือน้ำเงิน?เหลือแค่แมนยู-เชลซีแย่งตัวซูมาเร่

แดงหรือน้ำเงิน?เหลือแค่แมนยู-เชลซีแย่งตัวซูมาเร่

Posted 17/01/2020 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าว ตอนนี้เหลือเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่มีโอกาสจะได้ บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ ลีลล์ ไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากทีมอื่นๆ ล้มแผนล่าตัวเขาไปแล้ว ส่วนแข้งวัย 20 ปี จะตัดสินอนาคตของตัวเองหลังจบเกมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันที่ 26 ม.ค. นี้ไปแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเพียง 2 ทีมที่ตอนนี้มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ตัว บูบาการี่ ซูมาเร่ กองกลางดาวรุ่งของ ลีลล์ ไปร่วมทัพ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ซูมาเร่ เป็นกองกลางประเภทห้องเครื่องสไตล์คล้ายกับ ปอล ป็อกบา และเขาก็กำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลีลล์ ในซีซั่นนี้ จนทำให้ก่อนหน้านี้ตกเป็นที่สนใจของหลายทีม อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด และ บาเลนเซีย เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ตส์ เผยว่าตอนนี้ อาร์เซน่อล ไม่ได้หมกมุ่นกับการตามล่าตัว ซูมาเร่ อีกต่อไปแล้ว ขณะที่ เรอัล กับ บาเลนเซีย ก็ถอนตัวจากการล่าแข้งชาวฝรั่งเศสไปเรียบร้อยเช่นกัน ทำให้เหลือเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่ยังแย่งลายเซ็นของแข้งวัย 20 ปีอยู่ โดยทั้ง 2 ทีมก็เจรจากับ ซูมาเร่ ไปบ้างแล้วด้วย

เป็นที่เชื่อกันว่า ซูมาเร่ จะยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาจนกว่าจะผ่านเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ ลีลล์ ต้องเปิดบ้านเจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมนี้ไปแล้ว โดยเขาน่าจะเป็นนักเตะดาวรุ่งเพียงคนเดียวที่ ลีลล์ ยอมปล่อยออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าดาวรุ่งคนอื่นๆ ของ ลีลล์ จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในทวีปยุโรปเหมือนกันก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!อ.ยังอำลาผีซบอินเตอร์1.5ล้านยูโร
    อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว แอชลี่ ยัง แข้งจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 1.5 ล้านยูโร
  • จริงหรือมั่ว? ภาพหลุดแฟร์นันด์สในชุดแมนยูสัมภาษณ์ว่อนเน็ต
    แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นหลังมีภาพที่ดูเหมือน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กำลังให้สัมภาษณ์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังว่อนไปทั่วสื่อสังคมออนไลน์ในเวลานี้ กระนั้นหลังจากมีการสืบค้นอย่างละเอียดแล้ว มีการยืนยันว่าภาพดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยภาพจริงเป็นการให้สัมภาษณ์ของ แดเนี่ยล เจมส์ ตอนย้ายมาซบ "ผีแดง"
  • แฉ!แฟร์นันด์สโผล่แอนฟิลด์เชียร์แมนยูดับซ่าลิเวอร์พูล
    สื่อดังในแดนฝอยทอง ระบุชัดเจน บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ฝีเท้าจัดจ้าน เตรียมโผล่ไปชมเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ศึกแดงเดือด สุดสัปดาห์นี้ หลังนักเตะบรรลุข้อตกลงในการย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ "ผีแดง" เรียบร้อยแล้ว
  • ไม่สนเจ้าของทีม!บอร์ดแมนยูเสียงแตกกระสันดึงโปเช็ตติโน่คุม
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ผู้บริหารหลายรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาเป็นกุนซือของทีมหลังจบซีซั่นนี้ โดย โปเช็ตติโน่ ตั้งเงื่อนไขเอาไว้หลายข้อ และหนึ่งในนั้นคือการที่เขาต้องมีอำนาจด้านการเสริมทัพแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »