ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แมนยูแห้ว!เรอัลตกลงค่าตัวฟานเดอเบ็คได้แล้ว

แมนยูแห้ว!เรอัลตกลงค่าตัวฟานเดอเบ็คได้แล้ว

Posted 17/01/2020 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด โอเคเรื่องค่าตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์กับ อาแจ็กซ์ ได้แล้ว โดยการย้ายทีมจะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ และมันก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อกหักตามไปด้วย

    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถึงเรื่องการคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์มาร่วมทีมได้แล้ว ด้วยการยอมจ่ายค่าตัวให้ทีมดังของฮอลแลนด์ 55 ล้านยูโร (ประมาณ 1,870 ล้านบาท) โดยการย้ายทีมจะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อก้องของแดนกระทิงดุเปิดอก

 "ราชันชุดขาว" ตามหากองกลางประเภทจอมสร้างสรรค์เกมอย่างหนักตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากพวกเขาต้องการตัวแทนระยะยาวของ ลูก้า โมดริช จอมทัพชาวโครเอเชีย ซึ่ง ฟาน เดอ เบ็ค ก็เป็นหนึ่งในคนที่มีข่าวกับ เรอัล ตลอดช่วงที่ผ่านมา จากการที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ อย่างซีซั่นก่อนก็ทำไป 17 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 57 นัดในทุกรายการ ส่วนฤดูกาลนี้่ก็ทำไป 8 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ จากการลงสนามในทุกรายการ 26 นัด

    มาร์ก้า เสริมว่าการเข้ามาของ ฟาน เดอ เบ็ค จะทำให้นักเตะอย่างน้อย 1 คนของ เรอัล ต้องโดนปล่อยออกจากทีม เพราะตอนนี้ขุมกำลังของ เรอัล มีขนาดใหญ่เกินความจำเป็น แถมทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ก็กำลังต้องการขายนักเตะออกไปเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยด้วย ซึ่งถ้าหาก เรอัล ปิดดีลกับแข้งวัย 22 ปี ได้แล้วจริงๆ มันก็หมายความว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อกหักเป็นที่เรียบร้อย หลังจาก "ปีศาจแดง" ก็ให้ความสนใจในตัว ฟาน เดอ เบ็ค เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วารานรับเจอเมสซี่ดวลตัวต่อตัวไม่ไหว
    ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด ก้มหน้ารับ มันจำเป็นต้องรุมเท่านั้นถึงจะสามารถหยุด ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ได้ แถมยังจะปล่อยให้ เมสซี่ มีพื้นที่ว่างไม่ได้เลยด้วย
  • ลิเวอร์พูลลุ้นทุบสถิติแมนยู-แมนซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ฯ
    ลิเวอร์พูล ชุดฤดูกาล 2019-20 กำลังมีลุ้นที่จะได้แชมป์ลีกเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ เพราะถ้าหากยังชนะได้ต่อไปเรื่อยๆ พวกเขาก็จะได้แชมป์ลีกตั้งแต่ตอนที่เหลือโปรแกรมอีกแค่ 6 เกม แถมนัดที่จะทำให้พวกเขาได้แชมป์ก็จะเป็นเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วย
  • แดงหรือน้ำเงิน?เหลือแค่แมนยู-เชลซีแย่งตัวซูมาเร่
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าว ตอนนี้เหลือเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่มีโอกาสจะได้ บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ ลีลล์ ไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากทีมอื่นๆ ล้มแผนล่าตัวเขาไปแล้ว ส่วนแข้งวัย 20 ปี จะตัดสินอนาคตของตัวเองหลังจบเกมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันที่ 26 ม.ค. นี้ไปแล้ว
  • เรียบร้อย!อ.ยังอำลาผีซบอินเตอร์1.5ล้านยูโร
    อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว แอชลี่ ยัง แข้งจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 1.5 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »