ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัพเดทก่อนแดงเดือด!คล็อปป์เผยข่าวดีลิเวอร์พูลก่อนเจอแมนยู

อัพเดทก่อนแดงเดือด!คล็อปป์เผยข่าวดีลิเวอร์พูลก่อนเจอแมนยู

Posted 18/01/2020 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน 2 นักเตะสำคัญ พร้อมกลับมาลงสนามในเกมแดงเดือด

     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า โฌแอล มาติป ปราการหลังจอมแกร่ง และ ฟาบินโญ่ กองกลางบราซิเลียน พร้อมกลับมาลงเล่นให้ "หงส์แดง" เกมเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้

 

    มาติป กลับมาเจ็บซ้ำที่หัวเข่า ทำให้ไม่ได้ลงช่วยทีมตั้งแต่เดือนตุลาคม ส่วน ฟาบินโญ่ พักแข้งมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ลงซ้อมแบบเต็มสูบได้แล้วตลอดสองวันที่ผ่านมา

 

    อย่างไรก็ตาม ในรายของ เดยัน ลอฟเรน กองหลังโครแอต, นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์กีนี และ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางประสบการณ์สูง ยังไม่พร้อมลงเล่นในเกมแดงเดือด แต่ก็ใกล้จะกลับมาได้แล้วเหมือนกัน

        คล็อปป์ เผยว่า "ใช่ มันดูเหมือนว่า โฌแอล และ ฟาบินโญ่ พร้อมจะกลับมาลงเล่น พวกเขาลงซ้อมได้อย่างปกติเมื่อวานนี้และวันก่อนหน้า นั่นหมายความว่า พวกเขาน่าจะได้อยู่ในทีม ส่วนอีก 3 คนยังไม่ แต่พวกเขาใกล้มากๆ ผมคิดว่า เดยัน จะซ้อม 100 เปอร์เซ็นต์ในวันจันทร์ ส่วน เกอิต้า กับ มิลเนอร์ ผมยังไม่รู้แน่ชัด ผมไม่สามารถรีบเร่งจนกว่าจะมีคนบอกผมว่า พวกเขาพร้อม ผมถึงจะให้กลับมาซ้อม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลกสวย!โซลชาสวนคล็อปป์ปรามาสแมนยูเล่นเกมอุด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักไหล่ไม่ยี่หระกับคำพูดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่อ้างว่า "ผีแดง" เป็นทีมที่เน้นการเล่นอุดจนหน้าเบื่อ ระบุการที่กุนซือคู่แข่งพูดแบบนี้ถือว่าเป็นคำชม เพราะนั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง จนยากจะเจาะเข้าไปทำประตูได้
  • ลิเวอร์พูลลุ้นทุบสถิติแมนยู-แมนซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ฯ
    ลิเวอร์พูล ชุดฤดูกาล 2019-20 กำลังมีลุ้นที่จะได้แชมป์ลีกเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ เพราะถ้าหากยังชนะได้ต่อไปเรื่อยๆ พวกเขาก็จะได้แชมป์ลีกตั้งแต่ตอนที่เหลือโปรแกรมอีกแค่ 6 เกม แถมนัดที่จะทำให้พวกเขาได้แชมป์ก็จะเป็นเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วย
  • เช็กแข้งบิ๊ก6พรีเมียร์ฯเจอผลกระทบเนชั่นส์คัพ
    เปิดรายชื่อนักเตะในสโมสรบิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก ที่อาจไปเล่น แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ในช่วงต้นปีหน้า โดย ลิเวอร์พูล ต้องเจอผลกระทบมากสุด
  • ไม่ใช่ลิเวอร์พูล!บ่อนออกราคาทีมใหม่แวร์เนอร์
    ร้านพูลเมืองผู้ดี เปิดราคาทีมเต็งต้นสังกัดใหม่ของ ติโม แวร์เนอร์ หลังเจ้าตัวแย้มอาจอำลา แอร์เบ ไลป์ซิก มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก หลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »