ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตลูกทีมเผยคล็อปป์เคยบอกตนเจ๋งกว่าซาลาห์

อดีตลูกทีมเผยคล็อปป์เคยบอกตนเจ๋งกว่าซาลาห์

Posted 18/01/2020 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซีดาน ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยบอกกับตนสมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ว่าถ้าวัดเฉพาะพรสวรค์แล้วนั้น ตนเก่งกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพียงแต่ คล็อปป์ ก็เตือนด้วยว่าตนไม่มีสมาธิกับการเล่นดีพอ และไม่มุ่งมั่นมากเท่าที่ควร ต่างกับ ซาลาห์ ที่ทุ่มเทในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่

    โมฮาเหม็ด ซีดาน อดีตกองหน้าชาวอียิปต์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าตอนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังคุม "เสือเหลือง" อยู่นั้น คล็อปป์ บอกกับตนเลยว่าที่จริงแล้วตนเก่งกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วยซ้ำ

    ซีดาน เคยอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ระหว่างปี 2008-2012 ซึ่งถึงแม้เขาจะได้แชมป์กับทีมอยู่บ้าง แต่ผลงานส่วนตัวก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ เพราะทำได้เพียง 15 ประตู จากการลงเล่นให้ทีม 73 นัดในทุกรายการ จนสุดท้ายก็ย้ายไปอยู่กับ ไมน์ซ ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2012 โดยตอนนี้เขาก็แขวนสตั๊ดไปแล้ว ขณะที่ ซาลาห์ กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะแนวรุกชั้นยอดในปัจจุบัน

    ซีดาน เผยว่า "ตอนนั้น คล็อปป์ บอกผมเป็น 100 ครั้งว่าที่จริงแล้วผมเก่งกว่า ซาลาห์ แต่ผมต้องมีความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้ คล็อปป์ บอกผมว่าผมน่ะมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม และมีทักษะที่ดี แต่ผมต้องมีสมาธิในการเล่นมากกว่านี้ ถ้าผมทำอย่างนั้นได้แล้วล่ะก็ ผมก็อาจจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกได้เลย"

    "เขาบอกผมว่าผมต้องทุ่มเทให้กับการซ้อมมากกว่านี้ และมีความเป็นมืออาชีพมากกว่าเดิมเพื่อที่จะไปถึงระดับของ ซาลาห์ ได้ ซาลาห์ มีความเป็นมืออาชีพมากกว่าผม และทุ่มเทให้กับฟุตบอลมากกว่าผม เขาทุ่มเทให้กับมันในระดับเดียวกับของ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ และ (ลิโอเนล) เมสซี่ เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »