ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิตไม่ทัน?ทัพนักเตะแมนยูถึงที่พัก-ไร้แรชฟอร์ด

ฟิตไม่ทัน?ทัพนักเตะแมนยูถึงที่พัก-ไร้แรชฟอร์ด

Posted 19/01/2020 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มพลาดเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล คืนวันอาทิตย์นี้ หลังไม่ได้เข้าพักที่โรงแรมพร้อมกับเพื่อนๆ

    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เดินทางมาเข้าที่พักพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวลงทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด กับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้

    ก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ยอมรับว่า แรชฟอร์ด ที่เจ็บหลังจากเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์ (ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0) ช่วงกลางสัปดาห์ อาจจะฟิตไม่ทันเกมวันอาทิตย์นี้ แต่ก็จะรอการเช็คความฟิตของตัวนักเตะอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ

    ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า ทัพนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เดินทางถึงโรงแรม ลาวรี่ โฮเตล ที่ซึ่งพวกเขาจะใช้พักผ่อนในคืนวันเสาร์ ก่อนเดินทางไปฟาดแข้งกับ "หงส์แดง" ซึ่งปรากฏว่าไร้เงาของ แรชฟอร์ด ทำให้เหมือนเป็นการส่งสัญญาณว่า ดาวยิงวัย 22 ปี จะพลาดเกมวันอาทิตย์นี้

    อย่างไรก็ตาม ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายเลือดผู้ดี ซึ่งก่อนหน้านี้เจ็บแฮมสตริง ได้เดินทางมากับทีมด้วย ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย แอชลี่ย์ ยัง ไปให้ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย ส่วนผู้เล่นที่ถูกจับภาพ นอกจาก ชอว์ แล้ว ยังประกอบไปด้วย ฆวน มาต้า, ดาบิด เด เคอา และ เอริค ไบยี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »