ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จัดเต็ม!คาดการณ์ 11 ตัวจริงลิเวอร์พูล ฟัด แมนยู ศึกแดงเดือด

หงส์จัดเต็ม!คาดการณ์ 11 ตัวจริงลิเวอร์พูล ฟัด แมนยู ศึกแดงเดือด

Posted 19/01/2020 by siamsport

หลังจากที่คืนวันเสาร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดท่าทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 ทำให้ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีเหลือเกิน ที่จะยืดช่องว่างห่างออกไปอีก (ตอนนี้ห่าง 13 แต้ม) แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน เพราะคืนนี้พวกเขามีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับตลอดกาล ที่หวังมาหยุดความร้อนแรงของ "หงส์แดง" และนี่คือการคาดเดา 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ของ ลิเวอร์พูล ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะส่งลงไปฟาดแข้งกับ "ปีศาจแดง" ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา (ข้อมูลจาก thisisanfield.com)

    แดนหลัง : อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวบราซิเลียน ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน ส่วนแนวรับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะยืนประจำการเป็นแบ็กขวา ขณะที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ยืนแบ็กซ้าย ถึงแม้ โฌแอล มาติป กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่คู่เซนเตอร์แบ็กนั้น คล็อปป์ น่าจะใช้บริการของ โจ โกเมซ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เหมือนเดิม

 

    แดนกลาง : ถือเป็นข่าวดีสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" ที่ ฟาบินโญ่ กองกลางตัวรับคนเก่ง กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว (พักยาวมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน เพราะเจ็บข้อเท้า) แต่คงเร็วเกินไปที่จะสตาร์ตเป็นตัวจริงทันทีในเกมนี้ ดังนั้นสามผู้เล่นมิดฟิลด์ที่ คล็อปป์ เลือก น่าจะหนีไม่พ้น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน โดยที่มี อดัม ลัลลานา ลุ้นเป็นตัวสอดแทรก ที่อาจจะได้ลงเป็นตัวจริงแทน อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ส่วน เจมส์ มิลเนอร์ และ นาบี เกอิต้า ต่างยังคงมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

 

    แดนหน้า : พร้อมมากๆ สำหรับแนวรุกของ "หงส์แดง" เพราะสามประสาน ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ต่างฟิตสมบูรณ์ และพร้อมลงปั่นป่วนแนวรับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่วินาทีแรก โดยที่ ซาลาห์ และ ฟีร์มีโน่ ต่างลุ้นทำประตูเกมลีกใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกภายใต้ยูนิฟอร์ม "เดอะ เร้ดส์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »