ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮาแลนด์คนล่าสุด! 5 แข้งสุดเจ๋งเปิดตัวปุ๊ป ปังปั๊ป

ฮาแลนด์คนล่าสุด! 5 แข้งสุดเจ๋งเปิดตัวปุ๊ป ปังปั๊ป

Posted 19/01/2020 by siamsport

หลังจากที่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์ เปิดตัวกับ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ทีมใหม่ได้ดีเหลือเชื่อ โดยลงสนามมาในฐานะตัวสำรอง ขณะที่สกอร์ของ เสือเหลือง ตามหลัง 1-3

    และหลังจากกองหน้าวัย 19 ปี ลงมา เจ้าตัวซัดสามประตู พา ดอร์ทมุนด์ พลิกแซงชนะ เอาก์สบวร์ก 5-3 ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวที่น่าเหลือเชื่อมากจริงๆ

    ทั้งนี้ ในอดีตก็มียอดแข้งหลายคนที่ทำได้ดีในลักษณะนี้มาแล้ว เรามาย้อนความหลังกันหน่อยว่า คนอื่นๆ มีใครบ้างที่เปิดตัวปุ๊ปก็ปังปั๊ป

 

        เวย์น รูนี่ย์

    รูนี่ย์ ย้ายร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนอายุได้เพียง 18 ปี โดยตอนนั้นเจ้าตัวผ่านการแจ้งเกิดกับ เอฟเวอร์ตัน และมีชื่อลุยศึก ยูโร 2004 กับทีมชาติอังกฤษ

    โดยเกมแรกที่ รูนี่ย์ ลงสนามนั้น เกิดขึ้นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ปีศาจแดง เจอกับ เฟเนร์บาเช่ ทีมดังจากตุรกี และมันก็เป็นเกมที่ใครหลายคนยังจำได้ดี

    รูนี่ย์ ซัดสองประตูจากการจบสกอร์อันเฉียบคมก่อนที่จะสังหารฟรีคิกนำบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย พร้อมกับเป็นแฮตทริกของเขาในเกมนี้ และจบลงด้วยชัยชนะ 6-2 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

 

        เซร์คิโอ อเกวโร่

    จุดเริ่มต้นสุดยอดดาวยิงของ อเกวโร่ เริ่มต้นเมื่อปี 2011

    ซิตี้ ทุ่มทุนคว้าจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติสูงสุดของโมสร และเกมแรกที่เจ้าตัวลงสนามคือการเจอกับ สวอนซี ที่เป็นน้องใหม่พรีเมียร์ลีกในตอนนั้น

    ประตูแรกเกิดจากการแอสซิสต์ของ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ก่อนที่จะแอสซิสต์สุดสวยให้ ดาบิด ซิลบา แล้วเจ้าตัวมายิงปิดท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ เรือใบสีฟ้า ถล่มชนะ หงส์ขาว 4-0

 

        โรมาริโอ

    อดีตยอดกองหน้าทีมชาติบราซิล ทำแฮตทริกได้จากการแอสซิสต์ 3 ครั้งของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

    ในเกมนั้น บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-0 โดย โรมาริโอ เล่นได้โดดเด่นเหลือเกิน ซึ่งสุดท้าย ฤดูกาลนั้น(1993-94) เจ้าบุญทุ่มได้แชมป์ ลาลีกา ส่วน โรมาริโอ ก็ได้รางวัล ปิชิชี่ จากผลงานระเบิดตาข่าย 30 ประตู

 

        โรนัลโด้

    หลังบาดเจ็บหนักกับ อินเตอร์ มิลาน โรนัลโด้ กลับมาเล่นที่ สเปน อีกครั้ง ในปี 2002 โดยมาร่วมงานกับคู่อริทีมเก่า อย่าง เรอัล มาดริด

    โรนัลโด้ ถูกส่งลงเป็นตัวสำรองแทน ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ และใช้เวลาเพียง 61 วินาทีก็พังประตูได้สำเร็จ ในชัยชนะเหนือ อลาเบส 5-2 ซึ่งสุดท้าย ซีซั่นนั้น โรนัลโด้ ยิงประตูได้ 23 ลูก

 

        ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

    เหมือนเป็นเดจาวู กลับมาหลอกหลอน เอาก์สบวร์ก อีกครั้ง โดยในปี 2013 นักเตะใหม่ของ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ อย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ได้ลงสนามเป็นเกมแรกหลังจากย้ายมาจาก แซงต์-เอเตียนน์

    โดยกองหน้าความเร็วสูงรายนี้ ซัดแฮตทริก ในชัยชนะเหนือ เอาก์สบวร์ก 4-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »