ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใจเย็น!อิมโมบิเล่ยันลาซิโอยังไม่คิดถึงแชมป์

ใจเย็น!อิมโมบิเล่ยันลาซิโอยังไม่คิดถึงแชมป์

Posted 19/01/2020 by siamsport

ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงฟอร์มฮอต ลาซิโอ ระบุชัด "อินทรีฟ้า-ขาว" ยังไม่คิดถึงการคว้า สคูเด็ตโต้ แม้ล่าสุดไล่ทีมจ่าฝูงเหลือแค่ไม่กี่แต้ม แจงเป้าหมายหลักของทีมยังคงอยู่ที่การติดท็อปโฟร์

    ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าตัวเก่งของ ลาซิโอ ยืนยันว่า ทีมตนยังคงไม่หวังถึงการคว้าแชมป์ เซเรีย อา ถึงแม้ไล่ ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง ขึ้นมาเหลือ 3 แต้มแล้ว หลังเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก ไล่ต้อน ซามพ์โดเรีย 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้ อิมโมบิเล่ ระเบิดฟอร์มเก่งอีกแล้ว ด้วยการกดแฮตทริก ส่วนอีกสองประตูได้จาก เฟลิเป้ ไซเซโด้ และ บาสโตส คนละลูก ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ที่รั้งอันดับสาม มีคะแนนเพิ่มเป็น 45 แต้ม จากการลงแข่ง 19 นัด ส่วน ยูเวนตุส ทีมอันดับหนึ่ง มี 48 แต้ม จาก 19 นัด

        "มันสำคัญมากที่เราจะต้องไม่เหลิง นั่นคือสิ่งที่เราพูดกันตลอดในการซ้อมทุกๆ วัน เป้าหมายของเราคือการผ่านเข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าตอนนี้เหลือเกมให้ลงเตะอีกสัก 7-8 เกม เราค่อยมาว่ากัน (เรื่องลุ้นแชมป์) แต่สำหรับตอนนี้เราเล็งไปที่ท็อปโฟร์" ดาวยิงทีมชาติอิตาลีวัย 29 ปี ซึ่งฤดูกาลนี้กระทุ้งไปแล้ว 23 ประตูในลีก กล่าว
       
        ทั้งนี้ ลาซิโอ คว้าชัยเกมลีกมา 11 นัดติด ซึ่งถือเป็นสถิติที่พวกเขาไม่เคยทำได้มาก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »