ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอมานาน!แมนยูจ่อตั้งผอ.กีฬาผู้ค้นพบเอ็มบั๊ปเป้

รอมานาน!แมนยูจ่อตั้งผอ.กีฬาผู้ค้นพบเอ็มบั๊ปเป้

Posted 19/01/2020 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมแต่งตั้ง หลุยส์ กัมโปส ผอ.ฟุตบอล ลีลล์ มารับตำแหน่งเดียวกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด   โดย กัมโปส เคยสายตาเฉียบคมจนเจอพรสวรรค์ของนักเตะอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาแล้ว

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะแต่งตั้ง หลุยส์ กัมโปส ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ลีลล์ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เข้ามาเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของพวกเขาแล้ว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการแต่งตั้งผอ.คนแรกในประวัติศาสตร์ของทีมมานานแล้ว โดยคนที่ตกเป็นข่าวกับตำแหน่งนั้นมีอย่างเช่น ริโอ เฟอร์ดินานด์, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เป็นต้น แต่จนแล้วจนรอดมันก็ยังไม่มีการเอาใครมารับตำแหน่งนั้นอย่างเป็นทางการสักที

    สำหรับ กัมโปส นั้น ได้รับเครดิตว่าเป็นคนที่เคยมองเห็นพรสวรรค์ของนักเตะฝีเท้าดีตั้งแต่ตอนที่คนเหล่านั้นยังไม่ดังเท่าไหร่หลายราย โดยเฉพาะตอนอยู่กับ อาแอส โมนาโก อย่างเช่น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, ฟาบินโญ่, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นต้น แถมยังสนิทสนมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คนปัจจุบันด้วย

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริง มูรินโญ่ อยากได้ กัมโปส มาร่วมงานกับเขาตั้งแต่ตอนที่เจ้าตัวยังกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แต่ตอนนั้น เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด คัดค้านกับไอเดียดังกล่าว เพราะกลัวว่ามันจะทำให้ มูรินโญ่ มีอำนาจภายในทีมมากเกินไป ซึ่งตอนนี้ วู้ดเวิร์ด เปลี่ยนใจแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »