ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพอร์เฟคฟานไดค์! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมอัดแมนยูศึกแดงเดือด

เพอร์เฟคฟานไดค์! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมอัดแมนยูศึกแดงเดือด

Posted 20/01/2020 by siamsport

"หงส์แดง" เดินหน้าคว้าชัยเป็นนัดที่ 13 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกหลังจากเอาชนะคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง แมนฯยูไนเต็ด ได้สำเร็จพร้อมทำคะแนนหนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปไกลถึง 16 แต้มแล้ว โดยเกมนี้มีนักเตะหนึ่งคนที่เล่นโดดเด่นมากทั้งเรื่องเกมรุกและเกมรับจนได้ไปถึง 9 คะแนน เราไปดูผลสอบของแข้งหงส์แดงในศึกแดงเดือดกันเลย
อลีสซง เบ็คเกอร์ 7.5

มีเซฟลูกยิงของ เปเรยร่า ละเฟร็ด แต่ก็ไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรง เก็บคลีนชีทที่ 7 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก แถมยังแอสซิสต์ประตูปิดกล่องด้วย

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 7.5

การวางบอลยาวของเขายังมีประสิทธิภาพเช่นเคย เปิดเตะมุมให้ ฟาน ไดค์ โขกเบิกร่อง แต่ก็มีจังหวะทุ่มพลาดจนทีมโดนสวนเกือบเสียประตู

โจ โกเมซ 7

ช่วยตัดบอล 2-3 ครั้งในจังหวะสำคัญๆ ส่วนใหญ่ป้องกันเกมรับดี มีพลาดแค่จังหวะที่โดน เปเรยร่า ตักบอลให้ มาร์กซิยาล หลุดเดี่ยว

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ 9

เพอร์เฟคเกมสำหรับเขาจริงๆ เปิดเกมด้วยการโขกประตูขึ้นนำ แถมเป็นส่วนสำคัญในการป้องกันเกมรับ ทั้งเคลียร์บอล 8 ครั้ง และตัดบอล 2 ครั้ง

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 7

เติมเกมรุกเมามันส์เหลือเกิน ทำเอา วาน-บิสซาก้า ปั่นป่วนอยู่หลายครั้ง อาจจะเจอ แดเนียล เจมส์ สร้างความลำบากเล็กน้อย แต่ยังลงมาช่วยเกมรับได้เทันเวลาตลอด

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน 6.5

วิ่งบีบพื้นที่ทำให้ ผีแดง เสียบอลบ่อย มีโอกาสได้ทดสอบ เด เคอา ครั้งนึง อาจจะไม่ได้โดดเด่นมากนักแต่ก็ปิดทองหลังพระหลายครั้ง เกือบทำแอสซิสต์ได้แต่ล้ำหน้าไปก่อน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 7.5

ช่วยให้ลิเวอร์พูลครองเกมแดนกลางได้อยู่หมัดโดยเฉพาะในครึ่งแรกและต้นครึ่งหลัง เกือบยิงประตูได้แต่ เด เคอา โชว์เซฟไปชนเสา  แท็กเกิ้ลมากที่สุดในสนาม (5 ครั้ง)

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม 8

โดดเด่นมากในแดนกลางเกมนี้ ผู้เล่นผีแดงพยายามแย่งบอลจากเขาแต่สู้ความแข็งแกร่งไม่ได้ น่าเสียดายที่การยิงประตูของเขาโดนจับล้ำหน้า มีจังหวะแตะหลบแม็กไกวร์จข้าบอลพรวด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 7.5

การทำชิ่งเร็วของเขาสร้างอันตรายอยู่หลายครั้ง แต่จังหวะจบสกอร์ขาดๆเกินๆตลอด โดยเฉพาะลูกยิงจ่อๆในต้นครึ่งหลัง แต่สุดท้ายก็มายิงประตูปิดกล่องในช่วงท้ายเกม

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 7

ปั่นโค้งเข้าประตูสุดสวยแต่ถูกวีเออาร์ริบประตูคืน เก็บบอลแดนหน้าและพลิกบอลได้สวยๆ เลี้ยงผ่านคู่แข่งมากที่สุดในสนาม 6 ครั้ง

ซาดิโอ มาเน่ 7

ประสานงานกับ โรเบิร์ตสัน ทางฝั่งซ้ายได้อย่างลงตัว อาจจะไม่ได้โดดเด่นเหมือนเกมที่ผ่านๆมา แต่ยังเป็นส่วนสำคัญในเกมรุก เกือบยิงประตูได้แต่ติดเซฟของ เด เคอา

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

อดัม ลัลลาน่า 5 (ลงมาแทน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น.66)
แดนกลางดูดร็อปลงไปนิดหน่อยเมื่อ แชมเบอร์เลน ออก 

ดิว็อค โอริกี้ - (ลงมาแทน โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ น.83)
ลงมาท้ายเกมแล้ว

ฟาบินโญ่ - (ลงมาแทน ซาดิโอ มาเน่ น.83)
ลงมาท้ายเกมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานไดค์-ซาลาห์คนละตุง! ลิเวอร์พูลแกร่งทุบแมนยูแดงเดือด นำฝูงโด่งทิ้ง16แต้ม
    "แดงเดือด" หนที่สองของฤดูกาลจบลงที่ "หงส์แดง" เป็นฝ่ายเก็บสามแต้มตามคาดหลังเบียดเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดคนละเม็ด ส่งให้ ลิเวอร์พูล นำโด่งเป็นจ่าฝูงด้วยสถิติที่ยังไม่แพ้ใคร ทิ้งอันดับสองอย่าง แมนฯซิตี้ ถึง 16 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • รอมานาน!แมนยูจ่อตั้งผอ.กีฬาผู้ค้นพบเอ็มบั๊ปเป้
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมแต่งตั้ง หลุยส์ กัมโปส ผอ.ฟุตบอล ลีลล์ มารับตำแหน่งเดียวกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย กัมโปส เคยสายตาเฉียบคมจนเจอพรสวรรค์ของนักเตะอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาแล้ว
  • แดงเดือดคำรบ2!ลิเวอร์พูลจัด 'ซาลาห์' นำโป้ง,แมนยูไร้ 'แรชฟอร์ด' มี 'มาร์กซิยาล' หลอน
    ศึกแดงเดือดนัดที่สองของซีซั่น..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำตะบันประตูโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เกมเปิดแอนฟิลด์รับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะไม่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังพร้อมประจำการขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 23.30 น.
  • หงส์จัดเต็ม!คาดการณ์ 11 ตัวจริงลิเวอร์พูล ฟัด แมนยู ศึกแดงเดือด
    หลังจากที่คืนวันเสาร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดท่าทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 ทำให้ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีเหลือเกิน ที่จะยืดช่องว่างห่างออกไปอีก (ตอนนี้ห่าง 13 แต้ม) แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน เพราะคืนนี้พวกเขามีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับตลอดกาล ที่หวังมาหยุดความร้อนแรงของ "หงส์แดง" และนี่คือการคาดเดา 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ของ ลิเวอร์พูล ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะส่งลงไปฟาดแข้งกับ "ปีศาจแดง" ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา (ข้อมูลจาก thisisanfield.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »