ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเรยร่าปวดตับ! ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมพ่ายลิเวอร์พูลศึกแดงเดือด

เปเรยร่าปวดตับ! ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมพ่ายลิเวอร์พูลศึกแดงเดือด

Posted 20/01/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้เป็นนัดที่ 7 ของฤดูกาลหลังปราชัยต่อ ลิเวอร์พูล ในศึกแเดงเดือด เป็นเกมที่ "ผีแดง" เสียประตูค่อนข้างเร็ว แถมยังเจอพายุเกมบุกของ ลิเวอร์พูล อยู่หลายช่วง แม้ครึ่งหลัง แมนฯยูไนเต็ด จะเล่นได้ดีขึ้นแต่ด้วยศักยภาพนักเตะที่เป็นรองทีม หงส์แดง ก็ทำให้พวกเขาไม่สามารถทวงประตูตีเสมอได้ ทว่ามีผู้เล่นคนหนึ่งของผีแดงที่เล่นได้ดีจนได้ถึง 8 แต้ม เราไปดูคะแนนกันเลย
ดาบิด เด เคอา 7

โชคดีที่เขาไม่เสียประตูจากการขึ้นเบียดแย่งกับ ฟาน ไดค์ แต่ยังช่วยเซฟสำคัญๆโดยเฉพาะลูกยิงของ ซาดิโอ มาเน่ ในครึ่งแรก และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในครึ่งหลัง

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ 5

เจอแนวรุกหงส์แดงกดดันหนักจนปั่นป่วนอยู่เหมือนกัน ดูจะช้าในบางจังหวะ การเคลียร์บอลพลาดของเขาเกือบทำทีมเสียประตูโชคดีที่วีเออาร์ให้เป็นจังหวะฟาล์วก่อน

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 5

แม้จะช่วยเกมรับหลายครั้งแต่ก็มีส่วนกับประตูแรกที่เสีย มีจังหวะที่ ไวจ์นัลดุม แตะบอลหลบจนเสียเชิง

ลุค ชอว์ 7

โดดเด่นที่สุดในแนวรับ ช่วยสกัดบอลจังหวะสำคัญๆ คอยรับมือการโจมตีของ ซาลาห์ เคลียร์บอล 12 ครั้งมากที่สุดในทีม

อารอน วาน-บิสซาก้า 5

เจอ โรเบิร์ตสัน เติมเกมขึ้นมาปั่นป่วนอยู่หลายครั้ง ท้ายครึ่งแรกลงไปช่วยเกมรับไม่ทันจนเกือบเสียประตู เกมบุกยังพึ่งพาไม่ได้เหมือนเคย

เนมานย่า มาติช 5

เสียใบเหลืองเร็วตั้งแต่ต้นเกม ควรจะใช้ประสบการณ์ช่วยประคองแดนกลางแต่เจอมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล บีบจนร้อนรนไปหมด ค่อนข้างช้าในหลายจังหวะ แต่ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายเล่นได้ีขึ้น

เฟร็ด 8

มีจังหวะที่เหวออยู่บ้าง แต่แดนกลางจะแย่กว่านี้ถ้าไม่มีเขา ใจสู้และทุ่มเทอยู่ตลอด คอสนับสนุนเกมรุกหลายครั้ง ตัดบอลมากสุกดในทีม 4 ครั้ง แท็กเกิ้ลสำเร็จมากสุดในทีม 3 ครั้ง สัมผัสบอลมากสุดในทีม 96 ครั้ง

แบรนดอน วิลเลียมส์ 6

เป็นคนประกบ ฟาน ไดค์ พลาดจนเสียประตูแรก แม้บางครั้งจะตามเกมลิเวอร์พูลไม่ทันแต่ยังมีความกระตือรือร้นช่วยเล่นเกมรับและพาบอลขึ้นหน้า

แดเนียล เจมส์ 5

เริ่มต้นเกมดูดีทีเดียว แต่มีจังหวะหลุดไปทางฝั่งขวาและน่าจะจ่ายบอลเข้ากลางได้ดีกว่านี้ หลังจากนั้นก็แทบจะหายตัวไปเกือบทั้งเกม จนกระทั่งช่วง 10 นาทีสุดท้ายที่ทีมบุกใส่ ลิเวอร์พูล

อันเดรียส เปเรยร่า 4

จังหวะที่จ่ายให้ มาร์กซิยาล หลุดเดี่ยวไปยิงข้ามคานคือจังหวะเดียวที่เขาทำได้ดี แต่ตลอดทั้งเกมจ่ายบอลพลาดหลายครั้งมาก แถมยังจิ้มบอลพลาดทิ้งโอกาสตีเสมอไปอีก ทำเสียบอล 4 ครั้งมากที่สุดในทีม 

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 5

บอลไปไม่ค่อยถึงเขาเลยต้องลงมาล้วงบอลบ่อยครั้ง แต่ก็ดูเหมือจะประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมไม่ดีนัก มีโอกาสทองที่จะทำให้ทีมตีเสมอแต่ยิงพลาดออกไปแบบเหลือเชื่อ

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

เมสัน กรีนวู้ด 5 (ลงมาแทน แบรนดอน วิลเลียมส์ นาทีที่ 74)
สัมผัสบอลอยู่ไม่กี่ครั้ง มีเวลาน้อยเกินไป

ฆวน มาต้า 6 (ลงมาแทน อันเดรียส เปเรยร่า นาทีที่ 74)
จังหวะการเล่นเกมรุกดูดีขึ้นกว่าตอนมี เปเรยร่า เล็กน้อย

ดีโอโก้ ดาโลต์ - (ลงมาแทน ลุค ชอว์ นาทีที่ 87)
ลงมาท้ายเกมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพอร์เฟคฟานไดค์! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมอัดแมนยูศึกแดงเดือด
    "หงส์แดง" เดินหน้าคว้าชัยเป็นนัดที่ 13 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกหลังจากเอาชนะคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง แมนฯยูไนเต็ด ได้สำเร็จพร้อมทำคะแนนหนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปไกลถึง 16 แต้มแล้ว โดยเกมนี้มีนักเตะหนึ่งคนที่เล่นโดดเด่นมากทั้งเรื่องเกมรุกและเกมรับจนได้ไปถึง 9 คะแนน เราไปดูผลสอบของแข้งหงส์แดงในศึกแดงเดือดกันเลย
  • ฟานไดค์-ซาลาห์คนละตุง! ลิเวอร์พูลแกร่งทุบแมนยูแดงเดือด นำฝูงโด่งทิ้ง16แต้ม
    "แดงเดือด" หนที่สองของฤดูกาลจบลงที่ "หงส์แดง" เป็นฝ่ายเก็บสามแต้มตามคาดหลังเบียดเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดคนละเม็ด ส่งให้ ลิเวอร์พูล นำโด่งเป็นจ่าฝูงด้วยสถิติที่ยังไม่แพ้ใคร ทิ้งอันดับสองอย่าง แมนฯซิตี้ ถึง 16 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • รอมานาน!แมนยูจ่อตั้งผอ.กีฬาผู้ค้นพบเอ็มบั๊ปเป้
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมแต่งตั้ง หลุยส์ กัมโปส ผอ.ฟุตบอล ลีลล์ มารับตำแหน่งเดียวกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย กัมโปส เคยสายตาเฉียบคมจนเจอพรสวรรค์ของนักเตะอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาแล้ว
  • แดงเดือดคำรบ2!ลิเวอร์พูลจัด 'ซาลาห์' นำโป้ง,แมนยูไร้ 'แรชฟอร์ด' มี 'มาร์กซิยาล' หลอน
    ศึกแดงเดือดนัดที่สองของซีซั่น..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำตะบันประตูโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เกมเปิดแอนฟิลด์รับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะไม่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังพร้อมประจำการขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 23.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »