ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาเปิดใจหลังแมนยูโดนลิเวอร์พูลสอย

โซลชาเปิดใจหลังแมนยูโดนลิเวอร์พูลสอย

Posted 20/01/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเซ็งหลังโดน ลิเวอร์พูล คู่อริร่วมชาติ เปิดบ้านไล่อัด "ผีแดง" ในเกม "แดงเดือด" เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายลูกทีมเล่นได้ดีสร้างโอกาสได้เยอะ แต่ขาดความเฉียบคม
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับไม่พอใจที่ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมระบุผิดหวังที่เห็นทีมเสียประตูแรกจากลูกตั้งเตะ

    "หงส์แดง" ได้ประตูขึ้นนำเมื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดเตะมุมเข้ามา และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กระโดดโหม่งเหนือกว่า แฮร์รี่ แม็กไกรว์ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสุดยอด สำหรับครึ่งหลัง เจ้าบ้านมีโอกาสบวกประตูเพิ่มโดยเฉพาะจังหวะ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แต่ ดาบิด เด เคอา บินปัดปลายมือก่อนบอลไปชนเสากระเด้งออกมา

    สำหรับแมตช์นี้ดูเหมือนว่า "เดอะ เร้ดส์" จะจบเกมเพียงแค่ 1 ประตูเท่านั้น แต่ด้วยความยอดเยี่ยมของ อลีสซง เบ็คเกอร์ ที่เปิดบอลยาวให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดเข้าไปทำประตูตอกฝาโลง ซึ่งเป็นประตูแรกของเขากับการเล่นเกม "แดงเดือด" ด้วย

    โซลา เปิดใจหลังจบเกมว่า "คุณไม่มีทางมีความสุขเมื่อคุณแพ้เกมนี้ ประตูแรกมันน่าผิดหวังที่เสียประตูจากลูกตั้งเตะ เรารับมือกับจังหวะนั้นไม่ดีพอ ผมคิดว่าเราผ่านจุดที่ยากลำบากในช่วงต้นครึ่งหลัง และในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายเราเล่นได้ดีเยี่ยมมากๆ"

    "เรามีโอกาสได้ครองบอลเป็นส่วนใหญ่ในครึ่งหลัง ไล่กดดันพวกเขาจนต้องไปตั้งรับ และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง โอกาสสำคัญๆ ด้วย เราสร้างแรงกดดันใส่พวกเขา ผมคิดว่าพวกเขาเกิดอาการหวาดหวั่น หลังจากนั้นเราพยายามที่จะดันเกมเพื่อตีเสมอ และโดนพวกเขายิงประตูนั้น" โซลชา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรยร่าปวดตับ! ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมพ่ายลิเวอร์พูลศึกแดงเดือด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้เป็นนัดที่ 7 ของฤดูกาลหลังปราชัยต่อ ลิเวอร์พูล ในศึกแเดงเดือด เป็นเกมที่ "ผีแดง" เสียประตูค่อนข้างเร็ว แถมยังเจอพายุเกมบุกของ ลิเวอร์พูล อยู่หลายช่วง แม้ครึ่งหลัง แมนฯยูไนเต็ด จะเล่นได้ดีขึ้นแต่ด้วยศักยภาพนักเตะที่เป็นรองทีม หงส์แดง ก็ทำให้พวกเขาไม่สามารถทวงประตูตีเสมอได้ ทว่ามีผู้เล่นคนหนึ่งของผีแดงที่เล่นได้ดีจนได้ถึง 8 แต้ม เราไปดูคะแนนกันเลย
  • เพอร์เฟคฟานไดค์! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมอัดแมนยูศึกแดงเดือด
    "หงส์แดง" เดินหน้าคว้าชัยเป็นนัดที่ 13 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกหลังจากเอาชนะคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง แมนฯยูไนเต็ด ได้สำเร็จพร้อมทำคะแนนหนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปไกลถึง 16 แต้มแล้ว โดยเกมนี้มีนักเตะหนึ่งคนที่เล่นโดดเด่นมากทั้งเรื่องเกมรุกและเกมรับจนได้ไปถึง 9 คะแนน เราไปดูผลสอบของแข้งหงส์แดงในศึกแดงเดือดกันเลย
  • ฟานไดค์-ซาลาห์คนละตุง! ลิเวอร์พูลแกร่งทุบแมนยูแดงเดือด นำฝูงโด่งทิ้ง16แต้ม
    "แดงเดือด" หนที่สองของฤดูกาลจบลงที่ "หงส์แดง" เป็นฝ่ายเก็บสามแต้มตามคาดหลังเบียดเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดคนละเม็ด ส่งให้ ลิเวอร์พูล นำโด่งเป็นจ่าฝูงด้วยสถิติที่ยังไม่แพ้ใคร ทิ้งอันดับสองอย่าง แมนฯซิตี้ ถึง 16 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • รอมานาน!แมนยูจ่อตั้งผอ.กีฬาผู้ค้นพบเอ็มบั๊ปเป้
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมแต่งตั้ง หลุยส์ กัมโปส ผอ.ฟุตบอล ลีลล์ มารับตำแหน่งเดียวกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย กัมโปส เคยสายตาเฉียบคมจนเจอพรสวรรค์ของนักเตะอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »