ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยความรู้สึก 'คล็อปป์' หลังพาลิเวอร์พูลดับซ่าแมนยู

เผยความรู้สึก 'คล็อปป์' หลังพาลิเวอร์พูลดับซ่าแมนยู

Posted 20/01/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดโล่ง และมีความสุขที่นำ "หงส์แดง" ดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 คาถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุยังไม่รีบคิดเรื่องการคว้าแชมป์ลีก ถึงทีมจะทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ ไปไกลสุดกู่ก็ตาม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล สุดมีความสุขที่สามารถนำทัพ "เดอะ เร้ดส์" ชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึก "แดงเดือด" ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา

    แมตช์นี้เจ้าบ้านทำผลงานได้เหนือกว่าตั้งแต่เริ่มเกม และได้ประตูขึ้นนำจากการโหม่งของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ จากนั้น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซัดประตูแต่ วีเออาร์ ระบุว่า ปราการหลังดัตช์ ทำฟาวล์ ดาบิด เด เคอา  ขณะที่ จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ก็ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย แต่วีเออาร์ยืนยันเจ้าตัวล้ำหน้าไปนิดเดียว

    ในครึ่งหลัง "หงส์แดง" สร้างโอกาสหวาดเสียวได้เรื่อยๆ โดยเฉพาะจังหวะตะบันเต็มข้อของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แต่ เด เคอา บินปัดปลายมือก่อนบอลไปชนเสากระเด้งออกมา ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูฯ ก็มีลุ้นตีเสมอจากจังหวะหลุดไปยิงของ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล แต่ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ซัดเต็มข้อบอลเหินข้ามคาน

    จากนั้นในช่วงทดเวลาเจ็บนาทีสุดท้าย อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารชาวบราซิเลียน เตะบอลเร็วให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดเข้าไปทำประตูตอกฝาโลง ส่งให้ ลิเวอร์พูล ชนะ 2-0 และคว้า 3 คะแนนสำคัญ ทำให้ตอนนี้ทีมเก็บไปแล้ว 64 คะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 16 คะแนน แถมยังแข่งน้อยกว่า 1 แมตช์ด้วย

    คล็อปป์ เปิดใจหลังจบเกมว่า "มันรู้สึกโล่งใจมากๆ มันยอดเยี่ยมมากๆ เพราะเราครองเกมได้ตลอด ผมไม่ชอบช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แต่ผมได้เรียนรู้ที่จะยอมรับมัน ที่สำคัญระดับพลังงานของนักเตะในสนามมันน่าเหลือเชื่อมากๆ"

    "หลังจากช่วงพักครึ่ง เรากลับมาลงสนาม และน่าจะยิงประตูตัดสินเกมได้ในบางช่วง แน่นอนว่า ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีคุณภาพ และพวกเขาพยายามไล่กดดันเราในบางครั้ง ทำให้เราต้องหันไปเล่นเกมรับ เราไม่ใช้การครองบอลของเราให้เป็นประตโยชน์มากพอ และทำให้เกมนี้มันยังเปิดกว้าง"

    "ทุกๆ คนควรจะได้ฉลองกับสถานการณ์นี้ยกเว้นเรา ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เรายังอยู่ในสถานการณ์เดิม เพียงแค่เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน มันยอดเยี่ยมมาก, งดงาม, น่าเหลือเชื่อ แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมจะบอกพวกคุณเมื่อรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลง แต่ตอนนี้ความรู้สึกยังเหมือนเดิม" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาเปิดใจหลังแมนยูโดนลิเวอร์พูลสอย
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเซ็งหลังโดน ลิเวอร์พูล คู่อริร่วมชาติ เปิดบ้านไล่อัด "ผีแดง" ในเกม "แดงเดือด" เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายลูกทีมเล่นได้ดีสร้างโอกาสได้เยอะ แต่ขาดความเฉียบคม
  • เปเรยร่าปวดตับ! ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมพ่ายลิเวอร์พูลศึกแดงเดือด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้เป็นนัดที่ 7 ของฤดูกาลหลังปราชัยต่อ ลิเวอร์พูล ในศึกแเดงเดือด เป็นเกมที่ "ผีแดง" เสียประตูค่อนข้างเร็ว แถมยังเจอพายุเกมบุกของ ลิเวอร์พูล อยู่หลายช่วง แม้ครึ่งหลัง แมนฯยูไนเต็ด จะเล่นได้ดีขึ้นแต่ด้วยศักยภาพนักเตะที่เป็นรองทีม หงส์แดง ก็ทำให้พวกเขาไม่สามารถทวงประตูตีเสมอได้ ทว่ามีผู้เล่นคนหนึ่งของผีแดงที่เล่นได้ดีจนได้ถึง 8 แต้ม เราไปดูคะแนนกันเลย
  • เพอร์เฟคฟานไดค์! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมอัดแมนยูศึกแดงเดือด
    "หงส์แดง" เดินหน้าคว้าชัยเป็นนัดที่ 13 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกหลังจากเอาชนะคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง แมนฯยูไนเต็ด ได้สำเร็จพร้อมทำคะแนนหนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปไกลถึง 16 แต้มแล้ว โดยเกมนี้มีนักเตะหนึ่งคนที่เล่นโดดเด่นมากทั้งเรื่องเกมรุกและเกมรับจนได้ไปถึง 9 คะแนน เราไปดูผลสอบของแข้งหงส์แดงในศึกแดงเดือดกันเลย
  • ฟานไดค์-ซาลาห์คนละตุง! ลิเวอร์พูลแกร่งทุบแมนยูแดงเดือด นำฝูงโด่งทิ้ง16แต้ม
    "แดงเดือด" หนที่สองของฤดูกาลจบลงที่ "หงส์แดง" เป็นฝ่ายเก็บสามแต้มตามคาดหลังเบียดเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดคนละเม็ด ส่งให้ ลิเวอร์พูล นำโด่งเป็นจ่าฝูงด้วยสถิติที่ยังไม่แพ้ใคร ทิ้งอันดับสองอย่าง แมนฯซิตี้ ถึง 16 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »