ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาเผยแรชฟอร์ดพักแค่ไหน-เล็งทาบกองหน้าแก้วิกฤต

โซลชาเผยแรชฟอร์ดพักแค่ไหน-เล็งทาบกองหน้าแก้วิกฤต

Posted 20/01/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวความหวัง จะต้องพักอย่างต่ำ 6 สัปดาห์ พร้อมบอกว่าอาจจะดึงกองหน้ามาร่วมทีมเพื่อชดเชยการที่ แรชฟอร์ด เจ็บหนักด้วย
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนสำคัญของทีม จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาอย่างน้อย 6 สัปดาห์ด้วยกัน


    แรชฟอร์ด มีอาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังจากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดแข่งใหม่ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันพุธที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้เขาอดช่วยทีมในเกมลีกนัดแดงเดือดที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา โดยการหายไปของหัวหอกทีมชาติอังกฤษส่งผลร้ายกับเกมรุกของ "ปีศาจแดง" อย่างมาก เพราะตอนนี้เขาเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีม ด้วยการทำไป 19 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ

    โซลชา ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล ว่า "เขาได้รับบาดเจ็บแบบร้ายแรง มันเป็นอาการกระดูกร้าว มันเป็นเรื่องโชคร้ายสำหรับ มาร์คัส เขาจะไม่ได้ลงเล่นให้เราพักหนึ่ง เขาจะไม่ได้กลับมาช่วยเราจนกว่าจะผ่านช่วงพักกลางฤดูกาลไปแล้ว (ฤดูกาลนี้เป็นซีซั่นแรกที่ พรีเมียร์ลีก มีช่วงที่ให้แต่ละทีมได้พักเพื่อให้เหมือนการพักเบรกหนีหนาวของลีกอื่นๆ โดยจะแบ่งเป็น 12 ทีมได้พักจนไม่ต้องลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์ของวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ ส่วนอีก 8 ทีมจะได้สิทธิ์ไม่ต้องลงเล่นในสัปดาห์ต่อไป ซึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้พักในสุดสัปดาห์ของวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์)"

    "ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะนานแค่ไหน เพราะผมไม่ใช่หมอ ปกติแล้วอาการกระดูกร้าวน่ะมันต้องใช้เวลารักษา 6 สัปดาห์ แถมหลังจากนั้นเขาก็ต้องเข้าสู่ช่วงการฟื้นฟู รวมถึงอาจจะต้องทำกายภาพบำบัดอีก"

    กุนซือชาวนอร์เวย์เสริมว่าการที่ แรชฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บ อาจจะทำให้ทีมของตนต้องเสริมทัพในตำแหน่งแดนหน้า ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองด้วย "มันถือเป็นสถานการณ์ที่โชคร้ายของเรา เราอาจจะต้องพิจารณาถึงการทำข้อตกลง (ในการซื้อกองหน้า) ระยะสั้นด้วย ถ้ามันมีนักเตะคนไหนที่เหมาะสมที่จะเข้ากับแผนของเราแล้วล่ะก็ เราก็จะซื้อคนๆ นั้นมาร่วมทีม และถ้ามันมีโอกาสที่เราจะยืมใครมาร่วมทีมแล้วล่ะก็ เราก็อาจจะทำดีลแบบนั้นเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเซ็ง!สปอร์ติ้งเล่นแง่ขอค่าตัวแฟร์นันด์สเพิ่ม
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะพลาดคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลัง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้นสังกัดของนักเตะต้องการปรับเปลี่ยนเรื่องค่าตัวอีกครั้ง เนื่องจากมองว่า จอมทัพเลือดโปรตุกีส มีค่าตัวมากกว่าที่ "ผีแดง" เสนอ แต่ทางบอร์ดแมนฯ ยูฯ ดูเหมือนจะเซย์โน
  • หวยออกที่ใคร?คีนจวก1แข้งไม่เก่งพอเล่นให้แมนยู
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ของ "ปีศาจแดง" ก็ออกโรงจวก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ว่าไม่เก่งพอที่จะเล่นให้ทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ มาร์กซิยาล ยิงพลาดในตอนที่ทีมยังตามหลังอยู่แค่ลูกเดียว ชี้ คนเป็นกองหน้าชั้นยอดต้องทำประตูในจังหวะสำคัญๆ แบบนี้ให้ได้
  • ทิ้ง "เรือใบ" 16 แต้ม! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ทุบ แมนยู คาแอนฟิลด์
    ศึก "แดงเดือด" ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จบลงด้วยชัยชนะของ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 2-0 และทำให้ตอนนี้ "เดอะ เร้ดส์" ทำแต้มฉีกหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปไกลถึง 16 คะแนน แถมทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 30 แต้มเลยทีเดียว
  • ลิเวอร์พูล 2-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    "แดงเดือด" หนที่สองของฤดูกาลจบลงที่ "หงส์แดง" เป็นฝ่ายเก็บสามแต้มตามคาดหลังเบียดเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดคนละเม็ด ส่งให้ ลิเวอร์พูล นำโด่งเป็นจ่าฝูงด้วยสถิติที่ยังไม่แพ้ใคร ทิ้งอันดับสองอย่าง แมนฯซิตี้ ถึง 16 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »