ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมาะสมกว่า! เมอร์สันแนะแมนยูควรซิวแข้งรายนี้แทนแฟร์นันด์ส

เหมาะสมกว่า! เมอร์สันแนะแมนยูควรซิวแข้งรายนี้แทนแฟร์นันด์ส

Posted 21/01/2020 by siamsport

พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนังแดนผู้ดี ออกโรงแนะนำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรยกเลิกแผนการล่าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์เนื้อหอมจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้วหันไปให้ความสนใจดึงตัว แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมแทน
    พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนังแดนผู้ดี ออกโรงแนะนำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรล้มเลิกแผนการคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้วหันไปให้ความสนใจดึงตัว แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมแทน

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งกองกลางตัวรุกมาเสริมความแกร่งในเดือนมกราคมนี้ โดยวาง แฟร์นันด์ส เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง และพวกเขาก็ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าใกล้ที่จะได้ตัวนักเตะมาร่วมทีมได้แล้วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตามดูเหมือนสถานการณ์ในเวลานี้จะเปลี่ยนไปแล้วหลังจากมีรายงานว่า สปอร์ติ้ง มองว่า แฟร์นันด์ส มีมูลค่ามากกว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอ และต้องการที่จะปรับเปลี่ยนข้อเสนอ ขณะที่บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" ยืนยันจะไม่มีการปรับเรื่องค่าตัวของ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส แน่นอน ทำให้โอกาสที่ดีลนี้จะถูกล้มลงไปมีสูงมาก

    ส่วนนักเตะรายอื่นๆ ในตำแหน่งดังกล่าวนั้น "ปีศาจแดง" ก็เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เจมส์ แมดดิสัน, แจ็ค กรีลิช และ รายล่าสุดอย่าง บูบาการี่ ซูมาเร่ ที่จะมาเป็นตัวเลือกหากพลาด แฟร์นันด์ส ซึ่งล่าสุด เมอร์สัน ได้ออกมาสนับสนุนให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว กรีลิช มาร่วมทีมแทน หลังมองว่านักเตะมีศักยภาพมากพอที่จะมาเล่นให้

    "ลืม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปซะ, แมนยูควรพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ แจ็ค กรีลิช เขาเป็นหนึ่งในสิบผู้เล่นระท็อปของพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ที่พร้อมจะเล่นให้กับทุกๆทีม" เมอร์สัน กล่าวผ่าน เดลี่ สตาร์

    "ผมไม่สามารถอธิบายให้ฟังได้ว่าเด็กคนดีนั้นดีขนาดไหน ในเกมที่ วิลล่าแพ้เละเทะให้กับ แมนฯ ซิตี้ 1-6 เขาเป็นคนเดียวโดดเด่นกว่าใครเพื่อน และผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมบรรดาหลายๆสโมสรไม่แสดงความสนใจอย่างจริงจัง สาเหตุเป็นเพราะเขาเป็นคนอังกฤษแต่ไม่ได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษใช่ไหม?" 

    สำหรับ กรีลิช เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว หลังโชว์ฟอร์มโดเด่นทำได้ถึง 7 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ให้กับทีม "สิงห์ผงาด" ในซีซั่นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลืมใส่ออปชั่น!แมนยูอดดึงซานเชซกลับจากอินเตอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสที่จะดึง อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวยืมของ อินเตอร์ มิลาน กลับมาเล่นให้ "ผีแดง" ในช่วงเวลานี้ เนื่องจากสโมสรไม่ได้มีออปชั่นในการขอตัวนักเตะกลับมาช่วยทีมเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาต้องการ โดยตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงต้องมองหาทางเลือกอื่นในตลาดพ่อค้าแข้งที่เหลืออยู่ไม่กี่วันนี้
  • พลาดช็อตสำคัญ! คีนจวก'มาร์กซิยาล'ดีไม่พอสำหรับผี
    อดีตกองกลางจอมบู๊อัดดาวยิงชาวฝรั่งเศสว่ายังชั้นไม่ถึงที่จะเล่นให้ปีศาจแดง
  • โซลชาเผยแรชฟอร์ดพักแค่ไหน-เล็งทาบกองหน้าแก้วิกฤต
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวความหวัง จะต้องพักอย่างต่ำ 6 สัปดาห์ พร้อมบอกว่าอาจจะดึงกองหน้ามาร่วมทีมเพื่อชดเชยการที่ แรชฟอร์ด เจ็บหนักด้วย
  • แมนยูเซ็ง!สปอร์ติ้งเล่นแง่ขอค่าตัวแฟร์นันด์สเพิ่ม
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะพลาดคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลัง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้นสังกัดของนักเตะต้องการปรับเปลี่ยนเรื่องค่าตัวอีกครั้ง เนื่องจากมองว่า จอมทัพเลือดโปรตุกีส มีค่าตัวมากกว่าที่ "ผีแดง" เสนอ แต่ทางบอร์ดแมนฯ ยูฯ ดูเหมือนจะเซย์โน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »