ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังวิเคราะห์จุดบิ๊ก6พรีเมียร์ฯควรเสริมทัพ

สื่อดังวิเคราะห์จุดบิ๊ก6พรีเมียร์ฯควรเสริมทัพ

Posted 21/01/2020 by siamsport

สื่อดังเมืองผู้ดี วิเคราะห์จุดที่บิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก ควรดึงนักเตะมาเสริมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว
    ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ ทำการวิเคราะห์ตำแหน่งที่ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 6 สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ควรเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

    อาร์เซน่อล - เซนเตอร์แบ็ก

    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับเซนเตอร์แบ็กหลายรายอย่าง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก และ เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค

    นอกจากนั้น "ปืนใหญ่" ยังเล็ง จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ซิตี้ อีกด้วย หลังนักเตะไม่ได้เป็นตัวหลักในทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า

    ตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กยังเป็นปัญหาใหญ่ของ อาร์เซน่อล แม้จะได้ ดาวิด ลุยซ์ มาเสริมแนวรับตั้งแต่ปีที่แล้วก็ตาม เพราะยังไม่มีใครไว้ใจได้เลยทั้ง ลุยซ์, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส และ ชโคดราน มุสตาฟี่ ขณะที่ คาลัม แชมเบอร์ส เจ็บเข่าหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมจนจบฤดูกาลนี้


    เชลซี - แบ็กซ้าย

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ต้องเจอปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้าย หลัง มาร์กอส อลอนโซ่ ฟอร์มตกไปเยอะ ขณะที่ เอแมร์ซอน ก็มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอด

    ในช่วงหลัง แลมพาร์ด ต้องขยับ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ไปเล่นทางฝั่งซ้าย แล้วให้ รีซ เจมส์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ลงมาเล่นเป็นแบ็กขวา

    เป้าหมายที่ เชลซี อยากดึงมาเสริมทัพในเดือนนี้คือ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ "สุนัขจิ้งจอก" คงไม่ยอมปล่อยให้ง่ายๆ แน่นอน


    ลิเวอร์พูล - แบ็กซ้าย

    ในช่วงเปิดตลาดรอบนี้ ดูเหมือนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะพอใจขุมกำลังที่มีอยู่ และไม่ดึงใครมาเสริมทัพอีกแล้ว หลังได้ ทาคุมิ มินามิโนะ ปีกชาวญี่ปุ่น มาแล้ว 1 ราย

    อย่างไรก็ตาม จุดที่แฟนบอล "หงส์แดง" เป็นห่วงคือตำแหน่งแบ็กซ้ายที่ไม่มีสำรองอาชีพหาก แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เกิดบาดเจ็บขึ้นมา

    แน่นอนว่า เจมส์ มิลเนอร์ อาจพร้อมลงแทน โรเบิร์ตสัน แต่เขาก็ไม่ใช่แบ็กซ้ายอาชีพ รวมทั้งมีอายุมากแล้ว โดยคนที่น่าสนใจในตำแหน่งนี้ที่มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล คือ แม็กซ์ คล้าร์ก ของ วิเทสส์


    แมนฯ ซิตี้ - เซนเตอร์แบ็ก

    เป็ป กวาร์ดิโอล่า ต้องเจอปัญหาให้ปวดหัวหลัง แว็งซ็องต์ ก็องปานี อำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แถม เอเมอริค ลาป๊อร์กต์ ยังต้องมาพักยาวอีกต่างหาก

    ขณะที่ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กับ จอห์น สโตนส์ ก็มีฟอร์มการเล่นที่ยังไม่น่าไว้ใจ ทำให้ เป็ป ต้องถอย แฟร์นานดินโญ่ ลงมาเป็นเซนเตอร์แบ็ก

    หาก "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่ยอมซื้อเซนเตอร์แบ็กมาเสริมทัพก็อาจจะส่งผลให้การลุ้นแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องหลุดมือ

   
    แมนฯ ยูไนเต็ด - กองกลาง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึงมิดฟิลด์มาเสริมทัพ หลัง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา บาดเจ็บต้องพักยาว

    ในเวลานี้นักเตะที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ "ปีศาจแดง" คือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส แต่ตอนนี้ยังตกลงเรื่องค่าตัวกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไม่ได้


    สเปอร์ส - กองหน้า

    แน่นอนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ต้องการได้กองหน้าเข้ามาเสริมทัพ หลัง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนเก่งบาดเจ็บต้องพักยาวถึง 4 เดือน

    คริสตอฟ ปิออนเท็ก กองหน้า เอซี มิลาน เป็นเป้าหมายที่ "ไก่เดือยทอง" เล็งดึงมาเสริมแนวรุก โดยคาดว่า ค่าตัวอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,140 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »