ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็มบั๊ปเป้พูดถึงลิเวอร์พูลทำแฟนบอลมโนหนัก

เอ็มบั๊ปเป้พูดถึงลิเวอร์พูลทำแฟนบอลมโนหนัก

Posted 22/01/2020 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล พากันติดแฮชแท็ก #Mbappe2020 หวังให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง เปแอสเช ย้ายมาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวเอ่ยปากชม "หงส์แดง" อีกแล้ว
    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงยกย่อง ลิเวอร์พูล ว่า เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเครื่องจักร หลังจากนำโด่งเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมี 64 คะแนนจาก 22 เกม ทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไกลถึง 16 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัดด้วย

    หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส เผยผ่าน บีบีซี สปอร์ตส์ ว่า "สิ่งที่ ลิเวอร์พูล ทำในเวลานี้ช่างน่าทึ่งจริงๆ พวกเขาเหมือนกับเครื่องจักร พวกเขาพบจังหวะ เหมือนกับว่า "พวกเราเล่นอีกครั้ง พวกเราเล่นอีกครั้ง" พวกเขายังไม่แพ้เลย เวลาคุณดูพวกเขาเล่น คุณอาจคิดว่าทุกอย่างง่าย แต่จริงๆ แล้วมันไม่ง่ายเลย"

    "นักเตะทุกคนมีสมาธิ แม้พวกเขาจะต้องลงเล่นทุกๆ 3 วัน แต่พวกเขาก็ยัง ชนะ ชนะ และชนะ เวลานี้ปัญหาคือทุกคนได้ดู ลิเวอร์พูล และทุกคนต่างคิดว่า เราจะสามารถทำอะไรกับพวกเขาได้บ้าง ดังนั้นตอนนี้พวกเขาจึงต้องแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม พวกเขาเป็นทีมที่ดี และมีผู้จัดการทีมที่ดีมากๆ" เอ็มบั๊ปเป้ กล่าว

    จากคำพูดของ เอ็มบั๊ปเป้ ทำให้แฟนบอลหลายรายยังเชื่อว่า เจ้าตัวมีใจให้กับ "หงส์แดง" โดยพากันติดแฮชแท็ก #Mbappe2020 โดย เดอะ ค็อป รายหนึ่งทวีตข้อความว่า "นำเขามาอยู่บ้าน @LFC #Mbappe2020"

    ขณะที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล อีกราย แสดงความเห็นว่า "ในความคิดของผมคือ เอ็มบัปเป้ มีค่าตัวแพงเกินไป แต่หัวใจของผมบอกว่า ย้ายมาอยู่กับพวกเราเถอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลเกือบยกทีม!บ่อนเปิดราคาแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฏหมายแห่งหนึ่ง ได้เปิดให้แทงเรื่องคนที่จะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ประจำฤดูกาลนี้ โดยเต็ง 1 คือ ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ส่วนที่ 2 คือ เควิน เดอ บรอยนต์ จอมทัพ แมนฯ ซิตี้
  • ลิเวอร์พูลถึงแพ้?2กูรูฟันธงพรีเมียร์ฯนัดมิดวีก
    มาร์ค ลอว์เรนสัน และ ชาร์ลี นิโคลัส 2 กูรูดังเมืองผู้ดี ฟันธง พรีเมียร์ลีก มองตรงกัน ลิเวอร์พูล จะโดน วูล์ฟส์ เล่นงาน โดย 1 คนให้เสมอ ส่วนอีกรายให้ถึงแพ้เลย
  • ลิเวอร์พูล ขออีกกี่เกมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2019/2020
    คงไม่ใช่การกล่าวเกินจริงหากจะยกย่องว่า ณ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แกร่งที่สุดหากนับจาก 5 ลีกชั้นนำในยุโรป โดยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลจนกระทั่งถึงตอนนี้ "หงส์แดง" สร้างสถิติชนะ 21 เสมอ 1 จากการเล่น 22 เกมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำแต้มได้ถึง 64 คะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ถึง 16 แต้มเลยทีเดียว
  • แมนยูเล็ง2หอกดัง!อัพเดตข่าวซุบซิบตลาดนักเตะ
    หลังจากที่การล่าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ต้องหยุดชะงักลง กลายเป็นว่า ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องโฟกัสไปที่การหาผู้เล่นกองหน้าตัวใหม่แทนเสียแล้ว หลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน ขณะที่แฟนๆ ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวดีเกี่ยวกับแข้งดาวดังในเวที บุนเดสลีกา แต่จะเป็นใครและเรื่องอะไรนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »