ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝีเท้าไม่ธรรมดา!ลิเวอร์พูลแจมล่าซูมาเร่ร่วมทัพ

ฝีเท้าไม่ธรรมดา!ลิเวอร์พูลแจมล่าซูมาเร่ร่วมทัพ

Posted 23/01/2020 by siamsport



บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลีลล์ เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุดมีข่าว ลิเวอร์พูล โผล่เป็นทีมที่อยากได้ตัวไปเสริมแดนกลาง

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว บูบาการี่ ซูมาเร่ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ ลีลล์ สโมสรดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก le10sport สื่อกีฬาชั้นนำเมืองน้ำหอม เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

ซูมาเร่ ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในชั่วโมงนี้ โดยได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งล่าสุด le10sport ระบุว่า "หงส์แดง" เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว ดาวเตะชาวฝรั่งเศสวัย 20 ปี ไปเสริมแดนกลางไม่ภายในเดือนนี้ก็หลังจบฤดูกาล

เชื่อกันว่า ลีลล์ ตั้งค่าหัว ซูมาเร่ ไว้ที่ราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) โดย ซูมาเร่ เคยเป็นเด็กปั้นของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนโยกซบ ลีลล์ ในปี 2017 นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีสถิติลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ไปแล้ว 4 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็มบั๊ปเป้พูดถึงลิเวอร์พูลทำแฟนบอลมโนหนัก
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล พากันติดแฮชแท็ก #Mbappe2020 หวังให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง เปแอสเช ย้ายมาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวเอ่ยปากชม "หงส์แดง" อีกแล้ว
  • ลิเวอร์พูลเกือบยกทีม!บ่อนเปิดราคาแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฏหมายแห่งหนึ่ง ได้เปิดให้แทงเรื่องคนที่จะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ประจำฤดูกาลนี้ โดยเต็ง 1 คือ ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ส่วนที่ 2 คือ เควิน เดอ บรอยนต์ จอมทัพ แมนฯ ซิตี้
  • ลิเวอร์พูลถึงแพ้?2กูรูฟันธงพรีเมียร์ฯนัดมิดวีก
    มาร์ค ลอว์เรนสัน และ ชาร์ลี นิโคลัส 2 กูรูดังเมืองผู้ดี ฟันธง พรีเมียร์ลีก มองตรงกัน ลิเวอร์พูล จะโดน วูล์ฟส์ เล่นงาน โดย 1 คนให้เสมอ ส่วนอีกรายให้ถึงแพ้เลย
  • ลิเวอร์พูล ขออีกกี่เกมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2019/2020
    คงไม่ใช่การกล่าวเกินจริงหากจะยกย่องว่า ณ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แกร่งที่สุดหากนับจาก 5 ลีกชั้นนำในยุโรป โดยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลจนกระทั่งถึงตอนนี้ "หงส์แดง" สร้างสถิติชนะ 21 เสมอ 1 จากการเล่น 22 เกมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำแต้มได้ถึง 64 คะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ถึง 16 แต้มเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »