ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อินซ์แนะแมนยูดึงเด็กเก่าลิเวอร์พูลเสริมหอก

อินซ์แนะแมนยูดึงเด็กเก่าลิเวอร์พูลเสริมหอก

Posted 23/01/2020 by siamsport



พอล อินซ์ แนะ 2 กองหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรดึงมาเสริมทัพ หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจต้องพักยาว โดย 1 ในนั้นเป็นเด็กเก่า ลิเวอร์พูล เสียด้วย

พอล อินซ์ อดีตกองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำให้ "ปีศาจแดง" ดึง แดนนี่ อิงส์ กองหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน หรือ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

 "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องทำการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าอย่างเร่งด่วน หลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีอาการกระดูกหลังร้าวจนอาจจะต้องพักเป็นเวลานาน และ อินซ์ ก็เชื่อว่า คาวานี่ ที่ต้องการอำลา เปแอสเช เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เช่นเดียวกับ อิงส์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ที่กำลังทำผลงานเยี่ยมให้กับ "นักบุญ"

อินซ์ เผยผ่าน แพ็ดดี้ เพาเวอร์ ว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องมองหากองหน้ามาร่วมทีมในเดือนมกราคม ซึ่งเวลานี้มีตัวเลือกไม่มากนัก สำหรับผมแล้ว เอดินสัน คาวานี่ เป็นตัวเลือกที่สมเหตุสมผล หากเขาต้องการมาเล่นที่อังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ควรดึงเขามาร่วมทีม"

 "ส่วน แดนนี่ อิงส์ ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เขากำลังสนุกกับการทำประตูในเวลานี้ แน่นอนว่า แฟนบอล เซาธ์แฮมป์ตัน คงไม่ต้องการได้ยินแบบนี้ แต่ถ้าคุณต้องการใครสักคนที่กำลังโชว์ฟอร์มดี และยิงประตูมากมาย ผมคิดว่า อิงส์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม" อินซ์ ทิ้งท้าย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »